Powered By Blogger





Tuesday 14 August 2012

Bà xã hỏi, ông xã trà lời.



Bà xã:

Bạn sẽ làm gì nếu bạn không thể tự quyết định một việc gì đó? Bạn sẽ làm gì khi ai đó nghĩ bạn không có ích? Bạn sẽ lam gì khi ai đó phủi đi tất cả sự đóng góp năng nổ của bạn? Và bạn sẽ làm gì khi bạn tự làm tất cả và bạn đang dần đuối sức?

Ông xã:

Sẽ không làm gì thêm nữa. Hãy tạm thời dừng lại. Hãy nghĩ lại xem mình đang làm gì, có đúng với những gì mình vạch ra lúc đầu, đúng với những gì mình muốn và đã đưa ra lựa chon. Nếu không có gì sai, em hãy tự cho phép mình giây phút nghỉ ngơi, thư giãn để rồi lại mỉm cười và tỉnh táo mà  làm tiếp công việc của mình. Để tời thành công em sẽ còn phải vướt qua rất nhiều trở ngại và thách thức
Lời khuyên của cô bé Hồng Hạnh cho em là chuẩn không cần chỉnh: Hãy lên giường đắp chăn nằm ngủ. Dù 10 người, hay 100 người nghĩ chị vô ích nhưng em nghĩ chắc chắn có hai người không nghĩ chị như thế.. một năm có 365 ngày, một tuần có 7 ngày thôi, trong một tuần đó kiếm đại một ngày sống cho riêng mình đi, sống không lo âu suy nghĩ.....chị nghe.


Bà xã:

Bà xã cứ suy nghĩ hoài riết rồi sẽ già. Dù thua tuổi nhưng trong cách suy nghĩ của bà xã lúc nào cũng xa hơn ông xã. Đừng bao giờ bảo bà xã thôi nghĩ về chuyện đã và đang xảy ra.Muốn lắm nhưng k được.Ước gì có 1 bờ vai của ông xã để được lắng nghe và tâm sự.Nhiều lúc muốn trái tim và ý chí hóa đá nhưng đôi khi lại không làm được điều đó.Con người đôi khi có lúc phải như thế đúng không ông xã???

Ông xã: 


Nói gì thì nói, bà xã cũng phải giữ gìn sức khoẻ cho các con và chồng nghe.Ông xã ở xa, có phải lúc nào cũng có thể chăm sóc, bắt bà xã nghỉ ngơi, nấu cơm cho bà xã ăn đâu..


                                                              Facebook
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên