Powered By Blogger





Thursday 10 May 2012

Học trò Lam Sơn giành HCV Vật lý châu Á




Những ngày qua, tin em Lê Huy Quang giành Huy chương Vàng (HCV) cuộc thi Olympic môn Vật lý châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 13 thực sự là niềm tự hào lớn với thầy và trò Trường THPT chuyên Lam Sơn.
Sau hơn một tuần tham dự cuộc thi Olympic môn Vật lý châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 13, chiều qua 9/5, em Lê Huy Quang cùng gia đình và các thầy cô trong đoàn của Trường chuyên Lam Sơn đã về tới nhà. Quang trở về trong niềm vui hân hoan của bạn bè, thầy cô trường chuyên Lam Sơn.
Ra đón em Quang có lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa, Sở GD-ĐT, Hội khuyến học, Ban thi đua khen thưởng cùng đông đảo các thầy cô, học sinh trường chuyên Lam Sơn.
Vui chung với niêm vui ấy bạn tôi trên Facebook viết :
-          Niềm tự hào của quê hương.
Còn tôi chẳng biết vui hay buồn nên viết:
-          Thật đáng tự hào! Mình vẫn nhớ Trường mình từ trước đên nay năm nào cũng có học sinh đoạt giải quốc tế, nhưng bây giờ chẳng biết họ lưu lạc nơi đâu, có mấy ai có điều kiện trở về lại đất Thanh để đóng góp và cống hiến cho quê hương....Có một câu nói vui vui nhứ thế này: Đừng hỏi tại sao học trò Hoa Thanh Quế mình nghèo mà học giỏi, mà phải hỏi: Tại sao  học trò Hoa Thanh Quế học  giỏi mà vẫn nghèo.....
-          !!
                                                          Nguồn: Báo Dân Trí
                                                                  Hoàng Hải

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên