Powered By Blogger





Wednesday 16 May 2012

Không tin Đẹp +






Hôm nay mình lang thang Facebook đọc thấy Đẹp + viết thế này :
       ♥ Nếu ngón út của người con trai....                 

       ♥ Và ngón áp út của người con gái....

        ............................................. Bằng nhau

       Thì họ là MỘT CẶP TRỜI SINH đấy ♥♥♥
     Mình cứ ngờ ngợ!? Chắc đợt này về phải đè vợ ra đo ngon tay mới được. Nếu bằng nhau thì mình còn tin Đẹp +, còn nếu không bằng nhau thì chắc Đẹp + nói tào lao.
     Chả lẽ hàng triệu , hang triệu những đôi vợ chồng trên thế gian này sống với nhau tới đầu bạc răng long không phải là những cặp trời sinh sao? Mà nếu phải chắc gì hai ngon đó của họ bằng nhau. Đó là chưa kể có những người cụt mẹ mất ngón tay út và áp út…
     Giả sử đợt này về đo mà không bằng nhau thì mình với vợ mình sống với nhau đã có hai mặt con thì gọi là cặp gì đây? Chắc phải gọi là: Một cặp đất sinh quá. Thôi! Thôi! Gọi là gì cũng được. Không trời thì đất. Vợ chồng cứ sống với nhau như tình cây và đất là được.
     Chắc khỏi phải đo cũng biết Đẹp+ nói tào lao! Hehe!!

                                                       Hoàng Hải
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên