Powered By Blogger





Wednesday 30 May 2012

Cười tí chơi


Trưa nay xuống nhà xe bệnh viện để về với cu An thì gặp cô bé người Hà Tĩnh. Thấy mình cố bé mỉm cười, đăm đuối nhìn mình và nói: 
   Anh ơi, giờ chưa đụ.
Mình ngượng đỏ mặt, chẳng hiểu em muốn gì nên hỏi lại:
   Sao chưa đụ em?
Cô bé thật thà trả lời:
   Giờ mới có 11h 25, còn 5 phút nữa mới đụ, anh về sớm, bị trừ ABC đó
Mình !!!! bó tay châm Hà Tĩnh. 
Lại nhớ lời một vị chủ tọa trong cuộc họp thôn thủa trước: 
+ Các cụ, các bà phụ lạo đụ cả chưa?
- Đụ cả 
+ Các nam nữ thanh niên đụ cả chưa?
- Đụ lẹ tẻ 
+Các cháu thiếu nhi đụ cả chưa?
- Chưa đụ...
     
                                                Hoàng Hải






                                         

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

1 comment:

  1. Xin lổi bạn trước khi mình comment, mình thích vô đọc blog của bạn lắm, nhưng nói thật là màu mè hình ảnh và nhạc nhức đầu quá, choáng váng luôn, đồng ý đây là cá nhân không thích thì đừng vô đọc đúng không bạn, nhưng nếu tôi không góp ý thì có thể bạn không biết. Chào bạn. QA

    ReplyDelete

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên