Powered By Blogger





Saturday 12 January 2013

Bỏ anh vì không….dê !


 

Chuyện là thế này :

PhotobucketHôm trước có đứa bạn của tôi đi chơi với một cô gái mới quen 3 tháng về khuya….lại thêm đường về xa xôi, trời mưa to và rất lạnh… bèn ghé vào một khách sạn nghỉ tạm. Bạn mình sợ cô gái nghỉ bậy nên tự nhủ: “Em 1 bên, ta 1 bên, mình sẽ để cái gối ôm ở giữa chặn lại chắc là không sao đâu…!”

Sáng hôm sau cô gái tuyên bố chia tay. Bất ngờ quá bạn mình hỏi “ Anh đã làm gì sai đâu em…?’ Cô gái chẳng nói chẳng rằng gọi taxi đi luôn.
Anh bạn của mình ức lắm, đành nhờ mình hỏi han tình hình. Được cái dễ gần cô gái mới trả lời: “ Anh ấy bảo anh ấy yêu em mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua, vậy mà tối qua …có mỗi cái gối ôm anh ấy cũng không dám trèo qua… như thế thì yêu em gì. Em quyết định chia tay thôi mặc dù vẫn nhớ anh ấy lắm…híc híc…”
Thế rồi khi hỏi có nhắn nhủ gì cho anh ấy không thì cô gái đưa cho một tờ giấy có bài thơ sau, xin chép lại tặng các bạn luôn:

Làm trai thiết nghĩ phải dê
Không dê người nói “pê đê” khó xài
Tính dê phát triển dài dài
Nhát dê phải chịu những ngày cô đơn…!

Lỡ dê con gái giận hờn
“Anh này dê quá… vô duyên hổng thèm”
Dê phải giữ vững tinh thần
Trở thành dê chúa cuối cùng có đôi.

Con trai dê phải dê rồi
Dê không sàm sỡ cho đời thêm tươi
Hãy dê mặc kệ ai cười
Cứ dê cố gắng thì trời sẽ thương.
 
Chẳng dê con gái sẽ buồn
Dê theo nghệ thuật... thẳng đường mà đi.
 

Vậy phải chăng con gái bay giờ dê hơn con trai…?

 MIỀN CÁT TRẮNG


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên