Powered By Blogger





Friday 18 January 2013

Đẹp quá! Xin được phạt....






Lâu nay tâm lý chung của người dân khi nghĩ về công an giao thông là ghét và ấm ức. Không ghét và ấm ức sao được khi các anh công an, anh nào anh nấy người thì đen như Bao Công, mặt mày lúc nào cũng hằm hằm, ánh mắt  dứ tợn, dọng nói thì hách dich và rất ít khi thấy cười. Làm việc thì cứng nhắc, nguyên tắc, đôi khi không thấu tình đạt lý. Nhiệm vụ chính của các anh công an là đảm bảo an toàn giao thông, nhắc nhở người dân tham gia giao thông đúng luật và sử phạt những người cố tình vi phạm luật lệ giao thông, ấy vậy mà các anh ấy toàn cầm dui cui đứng chố kín, chố vắng, chỗ người dân dễ bị phạt nhất để làm việc. Tất cả những người lại xe đều có chung một nhận định: các anh ấy không vẫy thì thôi, còn nếu vẫy thì tốt nhất là vui vẻ, tự nguyện chung chi, đừng xin sỏ làm các anh ấy phật lòng mà thiêt !

Nhưng sắp tới tình hình sẽ khác. Hình ảnh của người công an giao thông sẽ đẹp, sẽ dịu dàng và đáng yêu hơn khi những nữ cảnh sát giao thông xinh đẹp xuống phố. 

Và mình tin tệ nạn mái lộ sẽ giảm mạnh, nhưng không vì thế nguồn thu của ngành công an giao thông vào ngân sách sẽ giảm, bởi vì sẽ có rất nhiều người tự nguyện xin được phạt....






























Hoàng Thanh Hải



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên