Powered By Blogger





Friday 11 January 2013

Cháy chợ Phú Lợi Định Quán

 


Khuya ngày 10/1, ngọn lửa bùng lên tại chợ Phú Lợi (xã Phú Lợi, Định Quán, Đồng Nai) rồi nhanh chóng thiêu rụi toàn bộ khu chợ lâu đời nhất khu vực này. Nhiều tiểu thương ngất xỉu vì hàng hóa thành tro.

Lực lượng chức năng phải huy động cả xe cuốc để phá đường vào trong cứu hỏa. Ảnh:H.K

Ngọn lửa xuất phát từ giữa chợ rồi nhanh chóng lan ra thành đám cháy lớn, bao trùm khu vực nhà lồng. Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai đã huy động 10 xe chữa cháy, hàng trăm lính cứu hỏa và xe cấp cứu đến hiện trường.
 
Do nhà lồng nằm ở giữa chợ, xung quanh rất nhiều nhà dân và vật cản nên lực lượng chức năng phải huy động cả xe cuốc đến phá mặt chính chợ. Lúc này hỏa hoạn đã tấn công nhiều khu vực lân cận. Sau khi mặt chính chợ bị phá đổ, xe PCCC mới có đường vào trong, tiếp cận ngọn lửa.
 
Các tiểu thương hay tin chợ cháy vội chạy ra hiện trường. Nhìn ngọn lửa ngùn ngụt thiêu rụi mọi thứ, người khóc lóc kêu gào, người ngất xỉu vì tiếc của. Đến gần 1h sáng 11/1, lực lượng chức năng cơ bản khống chế được đám cháy. Hiện chưa có thông tin về thiệt hại, nhưng theo một quản lý chợ thì lửa đã thiêu rụi lượng hàng hóa lớn mà tiểu thương dự trữ để bán Tết. Nguyên nhân ban đầu được cho là tiểu thương đốt nhang khi buôn bán nhưng khi về không dập tắt.
 
Hỏa hoạn thu hút hàng trăm người dân. Có ba người vì mải xem đã bị kẻ gian lấy mất xe máy.

Hiền Khang
 
 
 
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên