Powered By Blogger





Saturday 5 January 2013

Dân tao sống mạo hiểm quen rồi !




Mình có ông bạn người nước ngoài là diễn viên xiếc chuyên về đi trên dây, đạp xe nhào lộn trên dây các kiểu, hôm nọ ông bạn hỏi mình: "Tao thấy ở nước mày môn xiếc hình như không được quan tâm lắm thì phải, tao nghe mấy ông đồng nghiệp nước mày than thở ghê lắm".

Mình bình thản đáp: "Đương nhiên rồi, xiếc vốn hấp dẫn
ở tính mạo hiểm, mà ở nước tao, chúng tao sống mạo hiểm nó quen rồi. Bọn tao nhặt được bom thì sẽ ngồi cưa ra bán, bọn tao đi xe máy có thể tạt đầu ô tô cái roẹt, bọn tao có thể leo rào và chạy qua đầu ô tô trên đường cao tốc, còn trò đi trên dây của mày thì mấy chú nhóc trên miền núi nước tao ngày nào chả đu qua đu lại vực sâu vài lần để đi học và đi chợ mà không cần lưới bảo hiểm như mày. Bọn tao quen mạo hiểm với mạng sống của chính mình rồi thì bọn tao bỏ tiền đi xem mày mạo hiểm với mạng của mày làm gì?"

Ông bạn trầm ngâm một hồi rồi hỏi: "Tao cũng muốn trải nghiệm cuộc sống bình thường đó của nước mày, tao nên bắt đầu từ đâu?"

Mình xúi: "Nên bắt đầu từ việc ăn uống cho nó đơn giản. Mày nên thử qua món gỏi cá nóc ở một số vùng ven biển nước tao


Giáo sư Xoay

 
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên