Powered By Blogger





Sunday 22 December 2013

Khao khát...








Anh ngồi trên tầng 4 nhìn những cành cây vặn mình bởi những chùm quả Riabina chí đỏ, nhìn trời mây và chiều buông dần xuống phố. Những vạt nắng cuối cùng dịu êm vợn trong gió, men theo những con đường nhỏ lùi dần vào góc phố nhừng chỗ cho những ngọn đèn đêm. Có đôi chim vội vàng bay về tổ. Chú mèo hoang đi tìm bạn tình....


Những ngày xa em anh nghĩ về em thật nhiều. Và thường là buổi chiều anh lại nghĩ nhiều hơn, khi lòng khao khát những nhỏ bé giản đơn. Muốn được nắm tay em đi dạo dưới hoàng hôn. Khao khát bờ môi em, muốn hôn hoài hôn mãi. Khao khát mùi cơ thể em, muốn làm tình với em cho đến khi mệt nhoài. 

Tình yêu vốn có một sức hút lạ kỳ, dường như đó là triết lý của ngàn đời. Vậy lạ nhớ. Vậy là trái tim luôn có nhịp đập sai. Nghĩ về em anh thấy lòng ấm áp, thấy bình yên về ngự trị trong tâm trí, thấy chiều không trăn trở và thấy đêm thành phố thênh thang, quyễn rũ đến lạ kỳ




Những con đường, những buổi chiều gắn liền với tình yêu đôi ta sao thấy đỗi yêu thương. Anh và em tình cờ gặp nhau như thể cuộc sống đã an bài. Em biết không, hành trang anh mang theo như tấm bùa hộ mệnh suốt quãng đời còn lại là tình yêu anh dành cho em đó.
Em nhanh trở lại với anh nghe. Đừng để anh chờ lâu. Những con đường, những buổi chiều và anh mong em lắm. Mùa hè Châu Âu thường rất ngắn. Hy vọng khi em sang , mùa hè còn chưa đi khỏi.

Каломна 
06/08/2005 
T. Hải 






Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên