Powered By Blogger





Monday 2 December 2013

Ghét thật !






Ư, em giận anh thật mà. Anh đi chơi về khuya, ngủ đâu? Về nhà ai? Đi đêm, không có em, em lo lắm anh biết không? 

Ghét thật.....


Ngày 1/8 bắt đầu bằng tin nhắn đó của em. Em ạ, không có chuyện gì rồi, đừng giận anh nữa. Để em khỏi bận tâm, anh sẽ không về khuya nữa. Có ghét anh thì cũng phải thương anh chứ. Anh rất mong ngày em qua. 27 ngày nữa là chúng ta gặp nhau rồi. Nghĩ tới ngày đó sao thấy nhiều háo hức. Lúc đó anh sẽ không phải đi về lầm lũi một mình.

Hôm nay cả ngày ngoài chợ sơn công với Vũ. Mãi tận 6 h anh mới về tới nhà. Mải công việc nên thấy ngày trôi đi cũng nhanh. Mọi người ngoài chợ hỏi về em nhiều lắm. Người biết em về thì hỏi hôm nào em sang. Người không biết thì nói em ở đâu mà anh đi có một mình. Chắc họ đã quen anh thường đi với em. Từ ngày quen em bạn bè không còn quan tâm tới anh nữa. Họ chẳng cần biết anh sống và học tập ra sao? Anh nghỉ hè như thế nào mà chỉ hỏi về em thôi.

Thôi anh ngủ sớm đây. Mai anh về Каломна sớm. Hơn nữa cả ngày làm việc cũng mệt. Lên giường nhớ em một tý anh sẽ ngủ ngay thôi. Giá bây giờ có em đấm lưng cho anh. Rồi em hôn anh. Rồi anh ôm em ngủ. Thật hạnh phúc biết nhường nào !

À, hôm nay em mua áo ngực có đẹp không? Lúc chiều em kheo với anh đó. Mà thôi đâu cần hỏi câu đó. Lúc em sang anh sẽ biết ngay mà.

Kalomna
01/08/2005
T. Hải


Tin nhắn:


From:Bé Tâm
To: Anh yêu

Mr Hai ! 

I love you very much. I want kiss you and miss you very very much

You love me?
I hope you will my husband, you OK ?

See you late
Kiss you 1000 ........("!")

02/08/2005
Kem



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên