Powered By Blogger





Thursday 12 December 2013

Khoảnh khắc Việt Nam







Ban tổ chức cuộc thi “Khoảnh khắc Việt Nam” vừa công bố 4 tác phẩm ảnh đoạt giải trong tháng thi đầu tiên. Theo đó, giải Nhất thuộc về tác phẩm Sương sớm Bảo Lộc của tác giả Trần Bảo Hòa, tác phẩm Khởi đầu một tình yêu của tác giả Bùi Quốc Kỳ đạt giải Nhì; tác giả Vũ Ngọc Hoàng suất sắc giành “cú đúp” khi có 2 tác phẩm đồng giải Ba là Quê hương yên bình và Trường Sa Việt Nam.


Sau khi phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 2.515 ảnh, trong đó có 1.725 ảnh của 1.150 tác giả trong cả nước được hiển thị trên website chính thức của cuộc khi (khoanhkhacvietnam.vn). Sau nhiều vòng bỏ phiếu, Ban giám khảo của cuộc thi đã thống nhất chọn ra 29 tác phẩm ảnh có chất lượng tốt nhất lọt vào cuộc thi quý 1 (năm 2014), trong đó nhất trí trao giải chính thức nhất, nhì, ba cho 4 tác phẩm ảnh ở cả 3 chủ đề.

Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc Việt Nam dành cho tất cả những người đam mê nhiếp ảnh trong và ngoài nước với chủ đề về Việt Nam – Đất nước – Con người nhằm khắc họa những nét đẹp của thiên nhiên, của bản sắc văn hóa, của những đổi mới về kinh tế - chính trị - xã hội trong giai đoạn hiện nay.

Cùng chiêm ngưỡng 4 tác phẩm đoạt giải:
Tác phẩm Sương sớm Bảo Lộc của tác giả Trần Bảo Hòa
Tác phẩm Khởi đầu một tình yêu của tác giả Bùi Quốc Kỳ
Tác phẩm Trường Sa Việt Nam - tác giả Vũ Ngọc Hoàng
Tác phẩm Quê hương yên bình - tác giả Vũ Ngọc Hoàng



Hải Bình
Giáo dục Thời đại








Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên