Powered By Blogger





Wednesday 25 December 2013

Merry X'mas ...2013












Gg





Điều ước đêm giáng sinh chỉ cỏn con nhưng thật xa vời vợi. Chỉ mong được ở bên cạnh người yêu thương nhất và cùng đàn con thơ ngân nga bài hát giáng sinh.

Sẽ còn mấy đêm giáng sinh nữa chúng ta sẽ đoàn tụ? Sẽ còn mấy giáng sinh nữa cùng tay trong tay sưởi ấm những đêm dài lạnh lẽo? Sẽ còn mấy giáng sinh nữa???

Mùa giáng sinh này tuy không có anh nhưng chúng ta đã có thêm niềm vui trọn vẹn. Sẽ cũng chỉ có mình em và đàn con dại nhưng em sẽ cố vượt qua chặng đường khó khăn ấy. Em cần hơi ấm, cần một tiếng nói chung , cần một bờ vai vững chắc để nương tựa.

Mùa đông năm nay sẽ khác. Mọi người cũng sẽ khác. Cầu chúc cho mọi người đạt được những mong ước. Chờ,mong,đợi sẽ chóng qua nhanh để xua tan mọi nỗi muộn phiền.

Barbara Huynh

Giáng sinh an lành và hạnh phúc nhé...


P/s: 


Đây là lần đầu tiên anh lên kế hoách đi chơi đêm Noel. Tò mò muốn biết sứ đạo họ tổ chúc đón giáng sinh như thế nào. Lúc đầu cũng thấy hạo hức. Cữ nghĩ đêm hội đông người anh sẽ có một đêm thật vui, ai dè tâm trạng không phất lên được. Nhin những cặp tình nhân cặp kè bên nhau, nhìn những đứa trẻ hạnh phúc bên gia đình anh thấy nhớ Sài Gòn. Nếu có điều ước anh sẽ ước được ở bên em và con giờ này. Anh ước gì ông già tuyết có thật anh sẽ cầu xin ông mang hơi ấm đến với em như vòng tay anh ôm em trong những mùa Noel trước chúng mình có nhau.

Vợ hiền yêu dấu của anh, những thiên thần nhỏ của ba ơi, chúc mọi người một mùa giáng sinh vui vẻ, Noel này ba lại nợ, dẫu không thể bên em và các con được nhưng ba hi vọng trái tim mấy mẹ con luôn được sưởi ấm! Giáng sinh vui vẻ, ấm áp và thật hạnh phúc nhé!



Định Quán
T. Hải










Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên