Powered By Blogger





Tuesday 3 December 2013

Bi mật viên thuốc  ESA - Kẻ cứu vãn cuộc sống









Theo lời đồn ở Liên Xô cũ có một phương thuốc có thể chữa được “bách bệnh” và đặc biệt là nó có thể làm tăng lực và kéo dài tuổi thọ. Đó là sản phẩm đặc biệt của các chuyên gia thuộc viện nghiên cứu bí mật, chỉ sản xuất để phục vụ riêng cho các vị lãnh đạo của điện Kremly. 

Những lời đồn đại này được lan truyền khắp các nước SNG, thậm chí được in trên cả những tờ báo được coi là uy tín. 

Từ năm 1982 người ta đã nghiên cứu và sản xuất loại thuốc đặc biệt này và được thử nghiệm cho một kết quả khả quan, mở ra một phương pháp trị liệu hoàn toàn mới mẻ.

Năm 1985, thuốc này được đặt tên “ kẻ cứu vãn cuộc sống “ được sự chuẩn y của Bộ Y tế Liên Xô cũ cho phép đưa vào sử dụng và chỉ được chỉ định cho giới chức lãnh đạo như một thứ bí mật quốc gia. 

Mãi cho đến năm 1992, thuốc này mới được chế tạo một cách toàn diện tại Trường đại học Y khoa Xibir và Viện hàn lâm Y học Matxcơva mang tên I. Xêtrênov.

Sau sự giải thể của Liên Xô cũ, một số bí mật quốc gia đã bị tiết lộ và loại “thần dược” này đã đến được với đông đảo công chúng. 
Nhu cầu về tiêu thụ đặc biệt gia tăng ở 2 thành phố lớn Matxcơva và Saint - Peterbourg, mặc dù thuốc được bán với giá cắt cổ 100 USD/viên. 

Nguồn gốc bí mật, những lời quảng cáo và nhất là cấu tạo đặc biệt của viên thuốc đã khơi dậy trí tò mò của người phương Tây. Cuối những năm 90, dưới hình thức hoặc công khai hoặc lén lút, thuốc đã bắt đầu đuợc nhập vào các nước như Pháp, Anh, Đức... 

Sản phẩm này kỳ thực là một thiết bị điện tử. Tên chính thức là viên kích điện cục bộ (ESA). “Kẻ cứu vãn cuộc sống “ không có gì khác hơn là những viên pin điện thật nhỏ, được làm giống dạng viên nang (capsule), vỏ bằng inox (kim loại không bị ôxy hóa), với 2 loại kích thước 22mm và 11mm; đường kính 8mm và 7mm. Bên trong nang có chứa một vi mạch điện tử và 3 viên pin bằng oxyde bạc đảm nhiệm chức năng của một nguồn năng lượng và máy phát xung. Thiết bị này có thể được người bệnh nuốt như nuốt một viên thuốc bình thường hay nhét vào trực tràng, âm đạo, để nó nằm trong cơ thể từ 24 đến 150 giờ, sau đó cho nó ra ngoài theo con đường tự nhiên.

Vấn đề đặt ra là thuốc tác động lên cơ thể như thế nào, hiệu quả có đúng như những lời đồn đại ?

ESA được thiết kế theo một cách tính toán đặc biệt, chỉ tự động mở máy khi rơi vào môi trường axit trong dạ dày hay đường ruột. Từ một điện áp liên tục, bộ vi xử lý làm phát sinh một loại xung động với một tần số và biên độ xác định, tác động vào các đầu dây thần kinh của dạ dày hoặc thành ruột, tạo nên phản hồi ở dạng sóng gây co giãn. 

Nhờ vậy viên thuốc được sóng đẩy dần dần và lần lượt kích thích tất cả các bộ phận thuộc tuyến tiêu hóa. Người ta đã chứng minh một cách trung thực rằng, nhờ phương thuốc này các bệnh nhân được cải thiện rõ rệt về đường tiêu hóa, hiệu quả rõ nhất là đối với các bệnh đái đường, béo phì... 

Không ít chuyên gia y tế các nước phương Tây nghi ngờ về hiệu quả điều trị đích thực của liệu pháp điện kiểu Liên Xô cũ, cho rằng phần lớn những tác dụng được nêu trong tập sách hướng dẫn sử dụng của thuốc chỉ là sự quảng cáo khuếch trương. Thế nhưng, phạm vi sử dụng của viên thuốc điện tử vẫn ngấm ngầm được mở rộng để chữa các bệnh mất trương lực ruột do chấn thương não sau hoặc cột sống (ruột mất khả năng co bóp), xơ vữa động mạch, viêm tụy cấp, ưu trương hoặc nhược trương, thận câm, liệt sinh dục, bệnh về tiết niệu, trạng thái stress, nhức đầu... 

Một số nhà y học khẳng định rằng đã nhận được những kết quả khả quan trong việc chữa trị ung thư. Nhưng chủ yếu viên thuốc điện tử có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, điều này tạo nên hiệu quả cho sự trẻ hóa. Các nhà y học này cũng không quên khuyến cáo rằng, tuy được cho là viên thuốc chữa bách bệnh nhưng không thể sử dụng nó cho mọi trường hợp mà cần phải tuân thủ nghiêm ngặt sự chỉ dẫn của thầy thuốc.

Sưu tầm




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên