Powered By Blogger





Tuesday 15 October 2013

Anh muốn ôm em thật chặt






Tâm yêu của anh!




Em đang làm gì?  Anh chúc em một buổi sáng thứ bay tốt lành!

Ngày trước, thứ bảy nào em cũng ở bên anh. Sáng sớm em như chú mèo lười, rúc đầu vào cổ, tay ôm ghì lấy anh ngủ nướng. Bây giờ em một nơi, anh một nơi, hơi buồn phải không em!?

Đáng lẽ ra em không nên về đẻ lại anh với mùa hè rất rộng, để bây giờ em phải nghe những lời than vãn của anh. Nhưng anh không thể kìm nén  nhung nhớ đang chất chứa trong lòng anh. Em về rồi anh rồi  thăm thẳm buổi sớm mai hè đầy nắng, . Dòng mail cũ buồn xo , hộp thư đầy chẳng gởi nỗi lòng anh.

Thèm nụ hôn ấm áp nồng nàn của em quá đi. Muốn làm tình với em....Khi hai đứa hai nơi lòng buồn sầu khó tả, nhớ dáng em, nhớ bóng hình, nhớ giọng nói, nhớ những yêu thương nồng nàn em trao đi, nhớ đôi mắt, nhớ mọi điều thuộc về phương em. 

Mở tin nhắn của em ra đọc lại cho vơi bớt nỗi lòng. Rất ghét những tin nhắn như thế này của em: Em nhớ anh lắm! Được nghe dọng nói ngọt ngào của anh em nhớ phát khóc. Muốn được ở bên anh lúc này. Muốn được ôm em thật chặt. Không khi nào em không nghi nghĩ đến em. Anh luôn ngự trị trong tim em.....

Tâm ạ, ghét em lắm cơ. Anh không thể không thương em khi em viết cho anh những lời như thế. Anh cảm thấy hạnh phúc khi biết mình là cần thiết cho em. Và đối với anh, những lời em viết hay hơn mọi lời ca, chúng là thánh kinh. Chúng đem đến Cho anh nghị lực và cảm hứng sống. Những ngày xa nhau, những ngày anh phải sống xa em chúng cần thiết cho anh hiểu em quan trọng với anh nhứ khí trời cần cho hơi thở.

Bé Tâm a! Đừng khóc khi nhớ anh em nhé, anh luôn ở bên em.
Bé Tâm ạ! Anh muốn ôm em thật chặt vào lòng



Kalomna thứ bảy 16/07/2005 
H.T.Hải





Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên