Powered By Blogger





Tuesday 22 October 2013

Chân dung bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ gây chết người








Chân dung bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường


Trưởng phòng PC45 Hà Nội cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, thực hiện bắt và khám xét khẩn cấp đối với Nguyễn Mạnh Tường, chủ thẩm mỹ viện Cát Tường, về hành vi “giết người”.

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, chủ thẩm mỹ viện Cát Tường, hiện là giám đốc và đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai Hà Nội. Theo một số nguồn tin, bác sĩ Tường tốt nghiệp trường Đại học Y, và đã bảo vệ thành công luận văn cao học. Ông Tường cũng đã từng công tác tại các bệnh viện danh tiếng như Bệnh viện quân y 108 – Hà Nội; Bệnh viện Việt Đức – Hà Nội; Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP.HCM. Hiện ông Tường công tác tại Bệnh viện Bạch Mai- Hà Nội.

Nguồn tin này cũng cho biết hiện ông Nguyễn Mạnh Tường là thành viên Hiệp hội Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ châu Á - Thái Bình Dương, thành viên hiệp hội thẩm mỹ Hà Nội, thành viên hiệp hội thẩm mỹ TP.HCM.

Nguyễn Mạnh Tường là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phẫu thuật thẩm mĩ, thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật, chính vì vậy, Viện thẩm mỹ của ông trở thành địa chỉ tin cậy được chia sẻ trên các trang mạng, với những loại hình dịch vụ làm đẹp đáp ứng nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ.

Ông cũng đã từng trả lời phỏng vấn trên một số báo về các bệnh liên quan đến nhiễm mỡ, hôi nách, hay chỉnh hình sụp mí mắt bẩm sinh.

Nguyễn Mạnh Tường từng chia sẻ “Với nghề nghiệp và chuyên môn của mình, tôi luôn lưu tâm cả hai vấn đề chữa bệnh và làm đẹp. Bệnh nhân trong viện của tôi ngoài chữa bệnh còn được làm cho đẹp hơn, khách hàng đến phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp thì còn được tôi giúp thêm về vấn đề bệnh tật. Vì vậy, ngày càng nhiều khách hàng đến với tôi hơn, tôi vui cùng niềm vui của họ, thấy cuộc sống thật ý nghĩa, và đó cũng là niềm hạnh phúc đặc biệt của tôi”.

Trên trang web của Thẩm mỹ viện Cát Tường đã ghi rõ: Thẩm mỹ viện Cát Tường được thành lập bởi Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường. Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện sẽ được Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường trực tiếp phụ trách tư vấn và phẫu thuật. Cùng tham gia với Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường còn có rất nhiều bác sĩ đồng nghiệp trong ngành y, đặc biệt là các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại Việt Nam và trên thế giới...

Trong khi đó, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Việt Cường cho biết (thẩm mỹ viện Cát tường do bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường làm chủ) không đăng ký và được cấp phép thực hiện các dịch vụ như như bơm ngực, cắt mí mắt, hút mỡ bụng, mỡ chi… nhưng thẩm mỹ viện này đã quảng cáo và thực hiện nhiều dịch vụ ngoài phạm vi cho phép (chăm sóc da), với giá thành quảng cáo mỗi dịch vụ lên đến 30-60 triệu đồng.
Bác sĩ Tường hiện là bác sĩ Khoa ngoại, bệnh viện Bạch Mai. Vợ bác sĩ Tường là bác sĩ của Bệnh viện E (Bộ Y tế) cũng tham gia tại cơ sở này. Theo Thanh tra Sở y tế vợ chồng BS này cùng bị bắt trưa nay
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục thực nghiệm hiện trường.



Tổng hợp
Đời sống và Pháp luật

Tin đọc thêm:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên