Powered By Blogger





Sunday 6 October 2013

Anh tin " Mãi yêu" là từ có thật trong em







        Вот - это наша ночная Рязань



Mấy hôm nay ở bên này lúc nào anh cũng bận, hết đi chợ rồi lại sửa nhà. Chỉ có khoảng thời gian trước khi đi ngủ là rãnh rỗi để anh nhớ đến em, nhớ đến Ryazan của chúng ta



Mỗi đêm, khi viết nhật ký cho em anh lại lấy hình của chúng mình ra xem. Bức hình anh ôm em trong vòng tay. Ngắm bức hình anh có cảm giác như em đang ở cạnh anh, mùi cơ thể em nồng nàn  ngây ngất,  những lời thì thầm em thủ thỉ êm đềm, đêm bình yên quã đỗi ! 

Đôi khi anh ngồi rất khuya. Ngồi nghĩ về Sài Gòn bởi lẽ ở đó có em. Anh cứ tự hỏi lòng vì sao anh không thể kiểm soát nổi lòng mình, tại sao anh lại nhớ em nhiều đến vậy....Tự hỏi, tự trả lời, để rồi anh biết rằng, mình sẽ còn nhớ em rất nhiều....và rất lâu.....

Anh nhớ ngày tiễn em ở sân bay. Nhớ ngày đó để anh tính ngày em sang. Anh vẫn tin là em sẽ trở lại. Nhất định em sẽ trở lại. Như vẫn tin từ 

   " Mãi yêu " là một từ có thật trong lòng em.



Kalomna
12/7/2005


Em ngủ rồi phải không? Anh nhớ em không ngủ được. Mọi người đi ngủ sớm mai đi chợ. Anh xuống phố dạo. Phố đêm lên đèn, chút se lạnh hợp cho đôi lứa bên nhau tình tự. Anh nhớ em nhiều lắm em ạ..... Ghen với họ.....anh về.


Đừng giận anh vì hôm nay không viết mail cho em nhé. Anh bận quá. Hom khác anh sẽ viết bù vậy. Anh rất thích những tin nhắn ngỗ nghĩnh em gửi cho anh: 

Anh ngủ ngon anh nhé. Mi anh....
Anh ơi, em nhớ anh quá. Em muốn được ôm anh, được hôn anh và .......được không anh!?

Em muốn anh?! Sao tham vậy? Gì cũng muốn cả.....
Bên này đang mưa em ạ. Anh lại nhớ cơn mưa kỷ niệm hôm nào của chúng mình. Ngủ đi em! Mưa ru ta ngủ.



Kalomna 
13/07/2005



Nhớ em! Anh nhớ từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây....



Anh trải lòng anh với vùng nhớ ngút ngàn. Anh nhớ dáng em, nhớ bóng hình, nhớ giọng nói, nhớ những yêu thương nồng nàn em trao, nhớ đôi mắt, nhớ mọi điều thuộc về phương em. Tất cả vây quanh anh, lúc nào cũng làm tim anh thổn thức.Trái tim ấy đập từng nhịp đập của nỗi nhớ thương miệt mài.

Lúc này cũng vậy. Hai giờ sáng rồi, anh vẫn không muốn ngủ tý nào. Nhắm mắt lại, tiếng nói, nụ cười và cả những giọt nước mắt hờn dỗi của em lại hiện về trước mắt. Lòng anh khát khao cháy bỏng giây phút ở bên em. Đang là mùa hè mà anh cảm giác như mùa đông tràn lan trong lồng ngực.  Em ơi, phương ấy  mỗi đêm về em  có còn thao thức? Có nhớ anh như là anh nhớ bây giờ?

Chúng mình xa nhau sắp được hai tuần rồi. Công việc và thời gian cũng tập cho anh quen với cuộc sống thiếu em. Những anh không thích cuộc sống như thế này đâu. Nhớ về em nhiều nhiều, mơ về ngày mai em trở lại. Anh sẽ không bao giờ để em xa anh  nữa đâu.


Kalomna 14/7/2005
H.T.Hải





Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên