Powered By Blogger





Tuesday 8 October 2013

"Người đàn bà hát" có con ở tuổi 64











Ngôi sao nhạc nhẹ hàng đầu của Nga Alla Pugacheva, 64 tuổi, người nổi tiếng khắp thế giới với các bài hát bất hủ "Triệu đoá hoa hồng", "Người đàn bà hát"... vừa trở thành mẹ của hai em bé sinh đôi. Bố của hai em bé là nghệ sĩ Maxim Galkin 37 tuổi. Hai em bé được sinh ra từ một người mẹ mang thai hộ.

Cặp song sinh ra đời vào ngày 18- 9 -2013, nghệ sĩ Alla Pugacheva - Maxim Galkin rất hạnh phúc, tự hào về hai con và quyết định đặt tên hai bé là Lisa và Harry, theo tin từ kênh truyền hình Moskva 24. Nguồn tin cũng cho biết bé trai ra đời sớm hơn bé gái vài phút, bé trai dài 50 cm, nặng khoảng 3 kg, bé gái nặng 2 kg 400 gram và dài 48 cm. Theo các bác sĩ sản khoa Mark Kurtser, bác sĩ trưởng Trung tâm "Bà mẹ và trẻ em" ở Moskva cho biết ca sinh nở diễn ra thành công. Alla Pugacheva và Maxim Galkin luôn túc trực bên cạnh và chăm sóc hai con, hai em bé đã được xuất viện vào thứ sáu tuần qua".

Nghệ sĩ Alla Pugacheva và Maxim Galkin đã ở bên nhau hơn 12 năm. Trước đây, nữ nghệ sĩ Alla Pugacheva đã có một cô con gái là Kristina Orbakajte, cũng là nghệ sĩ nhạc nhẹ nổi tiếng của Nga. Nghệ sĩ Maxim Galkin chưa hề có con trước đó. 

Kristina Orbakajte, con gái đầu lòng của Alla Pugacheva, đã kịp làm quen với hai em và tỏ ra rất hạnh phúc và vui mừng về sự ra đời của các bé.

Chồng cũ của Alla Pugacheva, danh ca Philipp Kirkorov 46 tuổi (cũng là bố của hai em bé nhờ người mẹ mang thai hộ), là một trong những người đầu tiên chúc mừng Alla Pugacheva và Maxim Galkin. Ca sĩ Philipp đã kịp ngắm hai bé: bé gái trông giống Alla Pugacheva và bé trai rất giống Maxim Galkin, theo lời anh kể lại. 

Nhiều bạn bè nghệ sĩ và người hâm mộ đã chúc mừng cặp đôi Alla Pugacheva và Maxim Galkin về niềm hạnh phúc tuyệt vời này.

Theo hãng tin RBC, thông tin về người mẹ mang thai hộ hoàn toàn được giữ bí mật. Năm ngoái, một cô gái 23 tuổi hâm mộ Alla Pugacheva đã bày tỏ rằng sẽ sẵn sàng trở thành một người mẹ mang thai hộ cho cặp đôi nghệ sĩ này, chi phí cho việc đó được ước tính khoảng 1 triệu rúp. 

Vài năm trước đã có lúc Alla Pugacheva và Maxim Galkin từng có ý định xin con nuôi. 



Nguồn: rbc.ru, m24








Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên