Powered By Blogger





Wednesday 9 October 2013

Ảnh đẹp tuổi thơ







Tuổi thơ tôi là nắng cháy trên da trâu dắt ngoài đồng nước ngập mênh mông. Tuổi thơ tôi là đom đóm soi đêm những con đường làng hương lúa ngất ngây. Tuổi thơ tôi là năng tháng miên mang, vai cha thật gầy về khuya đi sớm. Mưa nắng tảo tần mẹ như cánh cò khắc khỏai trong đêm.

Tuổi thơ về đâu để lòng tôi man mác tiếng sao điều để đêm đêm ngọn đèn dầu vẫn sáng mái đầu trẻ thơ. Ôi tuổi thơ yêu dấu của tôi!!!





Là những cơn mưa che mình dưới lá chuối


Là những lúc nô đùa cùng bạn thân


Trò té nước - cái trò mà chúng tôi vẫn đùa nhau


Ngồi câu cá, thả mình trong thiên nhiên


Sở hữu những con vật của riêng mình


Chạy xe dưới con đường ngập nước


Té nước rộn ràng hơn


Tuổi thơ tôi ...


Chùm hình ảnh đẹp nghệ thuật về "tuổi thơ tôi" rong chơi cùng bạn
Cùng bạn bè...


Những trận đấu dưới mưa


Hay đơn giản là che mà không che...


Quen thuộc quá con đường đến trường


Thả diều


Vẫn là như thế nhớ tuổi thơ ơi


Cùng mẹ và em


Những khi nô đùa


Và chúng tôi là những thằng bạn


Để làm nhau mát mẻ hơn


Cùng bắt 1 con vịt


Tắm ao sen...



Nguồn: 360anhdep@blogspot.co




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

1 comment:

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên