Powered By Blogger





Thursday 25 April 2013

Bói tình yêu theo nhóm máu









Nhóm máu A
Người có nhóm máu A được xem là típ người có xu hướng hướng nội, bảo thủ. Họ không thích sự ồn ào, ghét phô trương, phù phiếm.
Về tính tình, người có nhóm máu A khá nhạy cảm, hay bắt lỗi nhưng dễ tha thứ và rất “kén cá chọn canh” trong việc tìm “một nửa” của mình. Họ cũng là những người thích thời trang, kiểu cách, luôn tuân theo luật pháp và rất khó tính, giữ kẽ.
Đặc điểm nổi bật của người thuộc nhóm máu này là thích cuộc sống ổn định, ở nơi yên tĩnh, ít ánh sáng chói. Họ coi trọng lao động sáng tạo, rèn luyện trong trạng thái tĩnh nhiều hơn động, ngủ 8 tiếng trở lên mỗi ngày và không thức quá 11 giờ đêm. Nghề thích hợp là kế toán, lập trình viên…
Khi đã tìm được “nửa kia”, người nhóm máu A sẽ chung thuỷ một lòng. Họ cũng rất ngọt ngào, lãng mạn trong chuyện bày tỏ tình cảm. Tuy nhiên, họ không thích chia sẻ tình cảm cho người khác. Chính vì thế, họ cũng rất ghen tuông. Ngoài ra, người có nhóm máu B bảo thủ, khăng khăng cho mình đúng, khó thay đổi. Bạn rất khó yêu, con tim cứ đóng suốt nên thường thấy cô đơn. Họ không thích người yêu chưng diện và rất cứng nhắc, khó tha thứ nếu người ấy phạm lỗi.
Người có nhóm máu A hợp với người có nhóm máu O. Một sự kết hợp tuyệt vời giữa một chàng lạnh lùng và một nàng “không thích nổi loạn”. Hai bạn khác nhau về tính cách nên sẽ bổ sung và hoàn thiện cho nhau.

Nhóm máu B 
Người thuộc nhóm máu B cởi mở, dễ chấp nhận, hoà đồng, nhưng có thể trở thành bất đồng, tự cao, tự đại...Người thuộc nhóm máu B cần hoạt động thể chất, xen kẽ loại cường độ cao với các hình thức thư giãn. Họ có tính độc lập trong suy nghĩ, linh hoạt, tổ chức tốt, dễ cảm thông với mọi người nhưng dễ tự phát, tự cao.
Những người này coi trọng hoạt động thị giác, sáng tạo, sống giản dị và sắp xếp mọi việc theo ý mình. Họ ăn nhiều bữa, chú trọng đến chất lượng hơn số lượng. Nghề thích hợp: nấu ăn, thợ làm tóc, phóng viên, nhà lãnh đạo quân đội...
Típ người này dễ thu hút người khác phái. Nói chung, người có nhóm máu B là hình ảnh của sự...lăng nhăng, thiếu chung thuỷ.
Yêu một người thuộc nhóm máu B, bạn sẽ khá thoải mái, cơm lành canh ngọt. Nhưng lại phải rất mệt mỏi, mất công sức để canh chừng, giữ họ không bị “cảm nắng bất thường” hay “thay lòng đổi dạ”. Người có nhóm máu B là người theo chủ nghĩa cá nhân và quyết đoán. Họ ích kỷ khi yêu, có thể yêu nhiều người nhưng muốn người ấy chỉ có riêng mình. Bề ngoài, bạn tỏ ra yêu say đắm, nhưng có thể bỏ người ta không thương tiếc.
Người có nhóm máu B hợp với người có nhóm máu O. Đó là sự kết hợp giữa hai con người cởi mở, các bạn đều có xu hướng hướng ngoại.

Nhóm máu AB 
Là người trung gian giữa hai nhóm máu A và B, họ thường hay buồn, vị kỉ, dễ sa vào những mối tình đơn phương. Tính tình thay đổi thất thường, sớm nắng, chiều mưa. thường thụ động, vị kỷ, thích sự riêng biệt, xa cách mọi người. Họ thích yên tĩnh, sâu kín, trung gian giữa hướng ngoại và hướng nội, rất nhạy cảm, có trực giác tốt nhưng phản ứng chậm.
Đa số người có nhóm máu này đều sống trung thực, có lý trí, có tài ngoại giao, nhưng ít khoan dung và mô phạm. Môn thể thao tốt cho nhóm AB là những môn đem lại sự bình thản và tập trung: đánh gôn, đi bộ, bơi lội, đạp xe và thể dục nhịp chậm.
Nếu có nhóm máu AB, bạn nên sống gần gũi với thiên nhiên, tránh lo nghĩ, làm việc theo chương trình vạch sẵn và tăng cường hoạt động xã hội. Nghề thích hợp: đại diện bán hàng, giáo viên, công tác xã hội...
Trong tình yêu, người có nhóm máu AB rất dễ bị tổn thương. Người ta có thể vờn bạn như mèo vờn chuột. Người thuộc nhóm máu này thường bị rơi vào tình yêu đơn phương, không lối thoát.
“Sao” nào có nhóm máu AB? Hơi bị hiếm nhé. Dương Thừa Lâm, Bành Vu Yến, Hee Chul và Kim Dong Won (Super Junior), Kim Hee Sun, Kim Nam Joo, Huỳnh Tông Trạch, Thành Long (wow!)...

Nhóm máu O 
Người có nhóm máu O thường là những người giao tiếp rộng, tính tình vui vẻ, xởi lởi, dễ gần, đáng tin cậy, có duyên ăn nói khiến nhiều người liêu xiêu. Bề ngoài có vẻ nông nổi nhưng thật ra khá lí trí và hay tính toán. Những người thuộc nhóm máu này thường mạnh mẽ, tự tin, thẳng thắn, quyết đoán và vững vàng trong cuộc sống. Họ cũng là những người nhẫn nại, duy tâm, gợi cảm, tư duy lôgic và có óc chiến lược. Với thiên hướng thích lãnh đạo, họ luôn tìm kiếm danh vọng, có tính hướng ngoại và thỉnh thoảng hay ghen.
Tự tôn và tự ti trong tình yêu nên họ thích kiểm soát và quản lí đối tượng. Họ yêu sâu sắc, bề ngoài hơi lạnh lùng, kiêu hãnh nhưng bên trong là trái tim nồng cháy, đầy khao khát. Họ rất chung thuỷ và cũng ghen đáo để.

 

Sưa tầm



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên