Powered By Blogger





Saturday 9 November 2013

Những căp " đũa lệch " hạnh phúc trong làng giải trí Việt








Trong làng giải trí Việt có những cặp 'đũa lệch' đến bất ngờ nhưng họ vẫn sống bên nhau rất hạnh phúc. Những cặp đôi nổi tiếng này là minh chứng cho sức mạnh của tình yêu trong làng giải trí Việt.

Mai Thu Huyền - Thang Văn Lương

 
Được nhiều khán giả yêu thích từ bộ phim truyền hình “Những ngọn nến trong đêm”, cô Trúc  ngoài đời còn là một người phụ nữ bản lĩnh, trí tuệ. Mặc dù bận rộn với vai trò tổng giám đốc FPT Media, Mai Thu Huyền vẫn luôn dành thời gian cho gia đình của mình.
Mỗi khi nói về gia đình mình, Mai Thu Huyền luôn dành những lời khen tặng cho chồng. Yêu một người làm nghệ thuật đã khó, giữ được người ấy càng khó hơn nhưng với ông xã của Mai Thu Huyền thì tất cả là ở niềm tin dành cho nhau.





Hồ Ngọc Hà - Cường đô la







Nhiều người nghĩ rằng Hà Hồ đến với Cường Đô la vì tiền, bởi sự chênh lệch lớn về ngoại hình.

Nhưng thời gian đã chứng minh tình yêu của cặp đôi. Trải qua tất cả thị phi, thăng trầm, cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhóc tì Su beo dễ thương.





Bình Minh - Anh Thơ

























Bình Minh cũng từng dính nghi án 'lái máy bay' vì ham giàu sang. Khi chàng MC điển trai lấy một người vợ doanh nhân hơn tuổi. Nhưng tình yêu, sự khéo léo của Anh Thơ đã giữ lửa hạnh phúc tình yêu. Đến bây giờ cặp đôi vẫn hạnh phúc viên mãn, với tổ ấm có nhóc tì xinh xắn cùng sự nghiệp phát triển.
Cặp đôi lúc nào cũng quấn quýt như thuở mới yêu.



 Đan Trường - Thủy Tiên




















Đan Trường khiến không ít fan thất vọng khi quyết định kết hôn với người vợ 'kém xinh'. Bà xã Thủy Tiên là doanh nhân ở Mỹ, Đan Trường cũng dính nghi án 'ham vợ giàu'. Nhưng sau khi kết hôn, cách ứng xử khéo léo của Thủy Tiên đã khiến fan của Đan Trường phải nể phục. Hiện vợ Đan Trường đã đầu tư nhà hàng tại Mỹ để hai vợ chồng đứng ra quản lý. Đan Trường hạnh phúc dù vợ không phải xinh như hotgirl.






Ôc Thanh Vân - Minh Trí





Ốc Thanh Vân cũng khiến nhiều người bất ngờ khi ông xã kém điển trai. Nhưng ít ai biết đây là tình yêu đẹp kéo dài nhiều năm của cặp đôi. Bằng tình yêu chân thành dành cho nhau, cả hai vợ chồng sống rất hạnh phúc.




                                     





                                                                                  

 



 


Hiều Hiền – Thùy Liên





 
Nhiều người ấn tượng với những vai diễn hài hước của Hiếu Hiền từ “Bỗng dưng muốn khóc” đến “Ngôi nhà hạnh phúc”. Không sở hữu một ngoại hình đẹp trai, cao to nhưng ở Hiếu Hiền người ta thấy một sự gần gũi và giản dị. Và điều đó đã thể hiện ngay trong đám cưới của anh với cô dâu Thùy Liên.
Một đám cưới “bình dân” nhưng tràn ngập tiếng cười do chú rể và những đồng nghiệp mang lại đã được tổ chức. Vợ của Hiếu Hiền có một vẻ đẹp giản dị không cần son phấn quá nhiều, ai cũng mừng cho Hiếu Hiền vì  anh đã tìm được một nửa của đời mình.





Tuấn Tú - Thanh Huyền


                                                                          




MC Tuấn Tú cũng nhận được nhiều lời thắc mắc có phải lấy vợ vì giàu có, khi vợ anh kém xinh. Dù khá lệch nhan sắc so với MC điển trai, nhưng bà xã là chỗ dựa tinh thần cho Tuấn Tú.Và là người vun vén tổ ấm gia đình. Cặp đôi hạnh phúc, bỏ ngoài tai những thắc mắc khen chê. Tuấn Tú nói về vợ:
Huyền - bà xã tôi bây giờ là một cô gái rất bình thường và nhờ điều này tôi cảm nhận được tương lai gia đình ở cô ấy. Điều những người cũ của tôi chưa mang đến cho tôi khi yêu họ. Bên cạnh đó, bản thân tôi đã làm nghề này nên cũng không muốn lấy người cùng nghề. Lấy người cùng nghề khó chia sẻ với nhau lắm. Tôi muốn có một cái gì đó tương tác giữa hai bên, mình thiếu người ta có, mình có người ta thiếu... như thế cuộc sống mới hòa hợp và cân bằng được.







Phùng Ngọc Yến - Long “cao”




 


Cặp đôi siêu mẫu Phùng Ngọc Yến và Long “cao” cưới nhau vào đúng ngày 1/1/2010 cũng đã nhận được sự chú ý của dư luận, bởi mọi người tò mò muốn biết chú rể là một đại gia hoặc người nổi tiếng nào đó.
Nhưng ngược lại, Long “cao”, ông xã của Phùng Ngọc Yến lại không phải là người trong showbiz và anh cũng chính là mối tình đầu của cô. Sau một thời gian dài yêu nhau và tìm hiểu, đám cưới theo kiểu “thôn quê” của cặp đôi này cũng khiến nhiều người thầm ghen tị với chú rể, vì nếu so ra chú rể không mấy đẹp trai và nếu nhìn kĩ thì khá giản dị.







Ảnh: Tổng hợp. 






Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên