Powered By Blogger





Wednesday 31 October 2012

Nỗi lo chiến tranh





Thật sự mình rất lo lắng và quan ngại khi đọc tin trên các báo sang nay về áo ngực xuất xứ Trung quốc.
 
Mình đọc binh pháp cũng nhiều, từ cổ thư đến tân thư. Mình biết rõ những cuộc chiến tranh xâm lược thường bắt đầu từ việc đánh phá hạ tầng kinh tế xã hội, làm triệt tiêu sức mạnh của đối phương trước khi mở màn cuộc chiến quân sự. Mà cái này, không ai rành hơn anh bạn láng giềng. Sáng nay, xem thời sự, mình thầm lo: Điều gì xảy ra khi phụ nữ Việt Nam mặc áo ngực Trung Quốc?

Tất cả những ngành kinh tế sử dung lao động nữ như may mặc, giày da sẽ đình đốn. Công sở không hoạt động, khách sạn không còn nữ receptionist vì họ bận gãi.

Các trường học sẽ bị đình trệ và các ông bố sẽ siêng đón con. Học trò không học vì cô giáo bận gãi nên không dạy, công sở vắng người vì các ông bố đến trường từ rất sớm.
 
Người dân sẽ đau ốm kéo dài, vì các cô y tá, hộ lý sẽ bỏ bê công việc để gãi, áp lực công việc sẽ dồn lên vai các y bác sĩ nam.
 
Xe ôm sẽ tăng việc, vì phụ nữ sẽ không thể lái xe hơi, chạy xe máy đi làm vì tay còn bận gãi. Những ngành sản xuất, kinh doanh, dịch vụ sử dụng lao động nữ sẽ đình đốn.
 
Đường phố đã chật hẹp sẽ thêm ùn tắc vì lề đường được dựng lên nhưng kios nhỏ làm chỗ...gãi cho chị em. Ai ngứa thì vào. Như cách người ta xây nhà vệ sinh công cộng nhưng mật độ dày đặc hơn.
 
Trẻ em sẽ suy dinh dưỡng vì không được bú mẹ vì bị lây ngứa. Một số ông bố, ông chồng cũng có thể bị ngứa miệng.
 
Xã hội sẽ bị đảo lộn, kinh tế bị đình trệ, tất cả đều rối loạn.
 
Mình nghĩ may mà Trung Quốc xa Iran, chứ nếu ở gần, với sự cảnh giác cao độ và tiềm lực quân sự mạnh mẽ, tên lửa Iran có thể đáp trả lập tức ngay khi người phụ nữ đầu tiên bị ngứa ti.
 
Tiên hạ thủ vi cường. Liệu đã đến lúc bộ máy chiến tranh được đặt trong trạng thái khởi động?

                                                                                         Sưu tầm

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên