Powered By Blogger





Thursday 1 November 2012

Chuyện tình yêu của chị




Để chị kể cho em nghe chuyện tình yêu của chị. 
Hồi chị với thằng người yêu cũ chia tay, chị cũng đau khổ lắm, lúc đó mình chỉ mong nó ở giá suốt đời thì chị mới vui lên được. Rồi khi chị yêu anh T, mà lại chung đội tình nguyện nữa, nhìn thấy nó chưa có người yêu chị lại thấy thương hại nó lắm. Chị suốt ngày nghĩ đến viễn cảnh nó đau khổ vật vã, rồi mãi mà không có người yêu, lúc đó chị sẽ đến bên cạnh an ủi nó. Và khi nó ngỏ lời muốn quay lại chị sẽ phũ rằng : Không, chúng ta chỉ là bạn thôi.

Rồi một ngày chị nghe phong phanh rằng nó có người yêu, chị cũng điên tiết lắm. Nhưng rồi lại nghĩ thầm: chắc nó chưa yêu được ai thật lòng và dài lâu như yêu mình đâu, chắc là lại vớ vẩn á mà. Một hôm chị tắt facebook và đóng laptop yên vị lên gường đi ngủ nhưng lại bật bằng facebook điện thoại rồi chị thấy cái ảnh nó và con người yêu ôm nhau, ôi zồi ôi chị điên lên. Chị room hết cỡ vậy mà ảnh vẫn nhỏ.Thế là ngộ máu bật dậy bật máy tính, nhưng vẫn nhỏ thế, chị lại ctrl+, ctrl+ , ctrl+, ctr+ đến chục lần, nhìn cho rõ xong rồi lại chép miệng : ôi zời tưởng gì chứ, béo mũm béo mĩm ra. Mặc dù trong lòng thì cay cú lắm. Rồi sau đến ngồi đếm xem có bao nhiêu đứa like, có đứa nào là bạn mình không. Có thì chị ghét ra mặt luôn.

Rồi anh T nhắn tin, mà lúc đó đang bực nên cũng trả lời nhát gừng thôi. Lòng thì nghĩ bụng : mẹ bà đang điên tiết vì người yêu cũ, nhắn tin gì mà lắm thế. Nhưng mà đến hôm sau ngủ dậy chị lại hết bực.

Những khi gặp mặt bạn bè, tụ họp hoặc công việc của đội tình nguyện mà có cả mặt nó chị đều xúng xính trong những bộ cánh đẹp nhất .Và chị luôn cố tỏ ra mình hơn con người yêu nó rất nhiều!!!

                                                                                            WonNy
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên