Powered By Blogger





Sunday 3 June 2012

Ngày nghỉ của An...

   


       Mẹ Tâm và Chery ! Hai ngày nghỉ cuối tuần ba và anh hai đi chơi vui qua trời. Được ăn nhiều món ngon và lạ. Trái  cây ở đây nhiều và ngon hơn trên thành phố. Anh hai được đi xem trại lợn. Ở đó lợn quá trời, nhưng hơi thối, anh hai phải vừa bịt mũi vừa xem. Được xem trăn, xem khỉ, gà rừng…
      Về đây anh hai có bạn rồi đấy. Cô bạn hàng xóm bé síu. Em Gia Linh nhà chú Hùng cũng hay vào chơi. Có em ấy tới chơi cũng vui nhưng em ấy hay dành, đôi khi giật đổ chơi của anh nứa. Nhiều khi anh hai tức phát khóc luôn. Những lúc anh hai khóc bà nội hay bênh anh, còn ba thì không bênh gì cả, ba nói anh là con con trai, là anh, phải nhường em, không được khóc nhè. Mệt thiệt, làm anh sao khó thế…..
    Vui lạ vậy nhưng anh hai nhớ mẹ Tâm, nhớ Bà Ngoại và nhớ Chery nhiều lắm đấy. Chery có nhớ anh hai không?  Về đây anh hai còn được ba dạy viết chữ nữa.  Nhiều chữ anh hai còn chưa biết viết, hoặc viết chưa đúng nét. Ba nói phải viết xong hết chữ trong mấy quyển vở ba mua, anh hai mới được về Sài Gòn với mẹ Tâm và Chery. Vậy nên ngày nào anh hai cũng viết cả, viết nhiều cho kịp thứ sáu  tuần sau, hết quyển vở anh hai sẽ về. ….  

                        




                                    Hoàng Hai
                                                                                                                                   
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

1 comment:

  1. Thấy bé An vui là mẹ vui rồi.Tuần sau là An về rồi.Mẹ và em cũng nhớ bé An lắm...

    ReplyDelete

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên