Powered By Blogger





Tuesday 26 March 2013

Wintry mess in Spring





Wintry mess in Spring mà vẫn rất tuyệt, quà tặng tuyệt vời của mùa Đông cho mùa Xuân, tuyết muộn tháng Ba mà còn đẹp hơn tất cả những ngày tuyết rơi trước đó. Tự nhiên có cảm giác sắp đến Giáng Sinh khi nhìn thấy tuyết phủ trắng cây thông, lại nhìn sang những mầm sống đang mạnh mẽ hồi sinh mới thấy là còn lâu mới đến Giáng Sinh lần nữa. Thế mới biết không phải cái gì muộn cũng là xấu, tuyết muộn vẫn rất đẹp, chẳng hề giống tuyết trái mùa. Tặng các bạn gần xa trên FB của tớ, chúc các bạn một ngày đẹp tinh khôi và thật nhiều tiếng cười! 
 

Không thể tin là Hoa Anh Đào đã nở! Tuần trước thấy hai bên đường những cái cây chỉ có cành, không có lá mà lại có màu hồng tím, nghĩ mãi mà không biết đó là cây gì, hôm nay thì được sờ tận tay, té ngửa ra khi biết đó là Hoa Anh Đào. Lẽ ra khi Hoa Anh Đào nở là tuyết không còn rơi nữa, thế mà thi thoảng thiên nhiên vẫn ban tặng cho con người món quà tuyệt vời của sự giao thoa giữa mùa Đông và mùa Xuân. Tặng các bạn Hoa Anh Đào nở sớm nhé, ở đây Xuân về rồi nhưng Đông vẫn chưa chịu đi!
Nga Floyd

P/s: Bạn làm tôi nhớ Nước Nga, nhớ mùa đông, nhớ tuyết. Hôm nọ có đứa em bên đó hỏi mình: anh về có nhớ bên này không?....nhớ chứ, nhớ nhiều là đằng khác. Ngày ở bên đó đôi khi thấy sợ, thấy ghét mùa đông. Hồi đó thấy tuyết là bình thường, giờ chỉ ước ao được chạm tay vào tuyết như cái ngày đầu tiên từ Việt Nam mới sang đứng hoài bên cửa sổ xoè tay ra hứng những bông tuyết rời. Tuyết muồn những đẹp quá ! Hoa Anh Đào quyến rũ như vậy mùa Đông sao nỡ đi Nga Nhỉ!? Bên đó lế hội Hoa Anh Đào sắp tới phải không Nga?
Hoàng Hải
Tất cả ảnh chụp hôm qua là tớ chụp ở trường, tuyết rơi nhiều nên xe bus không vòng vào bến ở sát giảng đường mà dừng ở trên đường lớn, thế mà lại hóa hay vì nhờ đi bộ mà tranh thủ chụp được nhiều ảnh tuyết rất đẹp. Nhìn thấy cảnh này lại nhớ hồi ở Nga, vì thế tớ rất hiểu cảm giác "nhớ nước Nga" của bạn. Ảnh cây hoa Anh Đào là ở trong sân trường, hoa Anh Đào ở DC vẫn chưa nở đâu, gần hai tuần nữa sẽ có Lễ hội Hoa Anh Đào ở DC, chắc chắn tớ sẽ đi để chụp ảnh hoa đẹp và chia sẻ thêm nhé. Cảm ơn vì bạn đã thích!
Nga Floyd
 
 
 
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên