Powered By Blogger





Saturday 2 March 2013

Hãy giữ chặt tình yêu anh nhé!





Tình yêu chúng ta bắt đầu từ nơi xứ sở lạnh lẽo và băng giá. Em hạnh phúc và ấm áp khi có anh ở cạnh. Em nâng niu và giữ gìn hạnh phúc ấy. Nhưng liệu mình em là đủ? Em biết những gì anh dành cho em và các con. Muốn giữ mãi tình yêu ấy không phải một mình em. Không phải ở nơi chúng ta mà tình yêu ấy gắn kết rộng lớn với thế giới bên ngoài. Những tác nhân ấy cũng sẽ quyết định cho tình yêu. Lung lay hay bền vững đều phụ thuộc vào nó. Em không muốn vì bất kỳ lý do gì làm ảnh hưởng đến tình cảm của mình. Hãy giữ mãi bền vững như tình yêu bắt đầu và giữ chặt nó anh nhé.

                                                                                          Barbara
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

1 comment:

  1. Tôi đã từng có một mối tình đầu thật đẹp.
    Nhà em ở ấp Hiệp Thương, ngay sát chợ Định Quán.
    Tôi gặp em lần đầu vào một buổi chiều, mùa hè năm 1999. Tình yêu chúng tôi trải qua nhiều sóng gió và thử thách. Đến cuối cùng chúng tôi đã không giữ được nhau, khi em đi lấy chồng.
    Kết thúc một cuộc tình kéo dài hơn 10 năm đầy hương vị...
    Ôi! Huyền xưa..

    ReplyDelete

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên