Powered By Blogger





Friday 29 March 2013

Bức ảnh và câu chuyện vợ chồng Obama lay động triệu con tim







Bức hình chụp tổng thống Mỹ Barack Obama cùng người vợ Michelle trong một nhà hàng nhỏ kèm theo một câu chuyện ý nghĩa về giá trị của những mối quan hệ đã gây ấn tượng với đông đảo cư dân mạng.
Câu chuyện bắt đầu vào một buổi tối, khi tổng thống Obama và phu nhân Michelle quyết định làm một việc khác với thói quen thường ngày, đó là thưởng thức buổi ăn tối của mình ở một nhà hàng nhỏ lẻ, không sang trọng. Điều bất ngờ là khi họ ngồi xuống, ông chủ cửa hàng đề nghị được có một cuộc nói chuyện riêng với Đệ nhất phu nhân. Và sau đó, hai người đã có một cuộc trò chuyện ngắn với nhau. 

Ngay sau cuộc trò chuyện kỳ lạ này, tổng thống Obama thắc mắc với vợ mình: “Tại sao ông ấy lại thích thú muốn nói chuyện với em đến như vậy”. Và bà Michelle đã đáp lại rằng, trong những năm niên thiếu, ông ấy là người đã yêu bà say đắm. Tổng thống Obama đùa: “Nếu em kết hôn với ông ấy, thì bây giờ em đã là bà chủ của nhà hàng tuyệt vời này.”. Bà Michelle trả lời: “Không, nếu em kết hôn với ông ấy, ông ấy bây giờ có thể là Tổng thống”.
Mẩu đối thoại đặc biệt giữa tổng thống Obama và người vợ Michelle, cùng với tấm hình ông ân cần chăm sóc cho Đệ nhất phu nhân được cư dân mạng rút ra một bài học về các mối quan hệ trong cuộc sống: Đôi khi một cô gái sẽ giúp cho một chàng trai trở thành con người của chính họ. Vì vậy, đối với những anh chàng đang tìm kiếm một nửa của mình, có thể Chúa sẽ giúp họ thay đổi hoàn toàn cuộc đời, từ người “không là ai cả” thành “một ai đó”. Và đối với những cô gái độc thân đang đọc câu chuyện này, họ có quyền tự hào khi không có chàng trai nào có thể làm tốt mà không có họ.

Câu chuyện mang đậm triết lý về việc coi trọng, nâng niu “một nửa thế giới”, như cách tổng thống Barack Obama đang nhẹ nhàng, quan tâm đến người phụ nữ quan trọng nhất của đời ông đã khiến không ít cư dân mạng thổn thức, đồng thời không tiếc lời ca ngợi giá trị của bài học trong câu chuyện

 http://ione.vnexpress.net


.


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên