Powered By Blogger





Monday 25 March 2013

Anh ôm Ipad quên cả em!



 
Đã lâu rồi em không viết nhật ký cho anh. Có lẽ chúng ta quá nhiều bận rộn hay vì một lý do nào khác khiến chúng ta quên đi sự rằng buộc giữa chúng ta là gì. Em thì vô vàn việc không tên chẳng thể nào kể hết, còn anh thì ở xa và thời gian rỗi chỉ ôm Ipad mà đôi khi quên cả em. Nhiều khi em ghen tỵ với nó. Những hôm em nghỉ phép anh cũng ôm và nâng niu nó, chia sẽ những cảm xúc với nó chứ không phải là em. Buồn thật đấy, những không lẽ em giấu nó đi để anh khỏi tìm ra.

Anh ạ! cuộc sống là một vòng xoay vô tận. Nếu chúngta không tìm ra mục tiêu của đời mình là gì thì có lẽ chúng ta nên suy nghĩ lại và tìm đến chúng. 

Em lo xa không phải không có lý do của nó. Mỗi chỉ việc lo xa đã khiến en già đi rất nhiều so với anh. Em cô đơn và cần sự trợ giúp, em gục ngã và cần anh giúp nâng đỡ. Em không thể tấm sự với ai ngoài anh. Và chính vì thế đừng quay lưng lại với em vì bất cứ lý do gì.. Hãy tự tìm hiểu và lắng nghe cảm nhận của em.. Như thế em sẽ không còn cô độc, em sẽ không còn rơi nước mắt để cố bảo vệ anh, bảo vệ chính hạnh phúc mà mình đã lựa chọn. Em đã từ bỏ tất cả mọi danh vọng, địa vị để đến với anh. Hãy trân trọng những gì em đã dành cho anh, anh yêu nhé! 

Anh a! Hãy trân trọng những gì em dành cho hạnh phúc của chúngta. Chặng đường phía trước của chúng ta còn dài, sẽ còn nhiều chông gai. Chúng ta phải sống và xử sự sao cho đúng mục đích, phải sống sao cho quá khứ chỉ là quá khứ. Em sẽ không nhắc lại như em đã từng hứa, nhưng anh cũng phải sống sao cho đúng sự tin yêu của em. Đừng xoá tan sự bảo vệ của em danh cho anh.

Ai bảo em ngu, em ngốc em chịu. Em chỉ biết mình yêu anh và rất đỗi yêu anh!

Đêm không ngủ!

                                                                                           Tâm Kem.



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên