Powered By Blogger





Monday 17 December 2012

Thư chúc mừng đồng chí Kim Ủn





Thưa đồng chí Kim Jong-un kính mến


Nhận được tin mật báo của các đồng chí, chúng tôi rất mừng. Trước đó chúng tôi cứ lo lo là. Mặc dù đồng chí còn trẻ dại nhưng việc phóng thành công tên lửa tầm xa Unha-3 tại bãi phóng Sohae đúng ngày đẹp 12.12.2012 đã chứng minh rằng không có gì tuổi trẻ không làm được, dù vẫn còn một bộ phận thanh niên Triều Tiên thờ ơ với tình hình đất nước. Đồng chí là tấm gương sáng cho chúng tôi, cho ngày nay, cho ngày mai, cho muôn đời sau; rằng đói nghèo, thiếu ăn thiếu mặc thiếu internet, dân chết đói, nội bộ lộn xộn… vẫn không thể cản được bước tiến kiêu hãnh (gọi tắt là hãnh tiến) của chúng ta. Cứ phóng là nhất định thành công. Thất bại mấy cũng đếch sợ.
Chúng tôi cũng biết đồng chí chả có cái vệ tinh vệ tiếc gì đâu, vấn đề là tên lửa vươn tới được nước Mỹ, vậy là chúng tôi mừng. Thực ra thằng Obama chúng tôi cũng chẳng ưa gì. Chúng ta vẫn chung chiến hào chống Mỹ, đồng chí nhỉ.
Thôi, chúc đồng chí mạnh khỏe, còn nhiêu tiền cứ dồn hết cho tên lửa bởi dân chúng chả là cái đinh gì.
Đồng chí càng thành công càng phải cẩn thận nhé, ấp tôi có câu “càng gần thắng lợi càng nhiều gian nan”, dân bị đói chúng dễ cú lắm, nếu cần thì trị cho mạnh vào, chúng tôi ủng hộ luôn.

Chúc đồng chí mau có con trai nối gót cụ nội, ông nội, bố nó để cả nước Triều Tiên cứ mãi mãi đi trên con đường xây dựng CNXH và bắn tên lửa, he he.
Tái bút: Vì bên các đồng chí không có internet nên chúng tôi gửi thư này theo dịch vụ bồ câu.
Thay mặt ấp Cây Mít
                      Trưởng ấp: Kim Tiền (đã điểm chỉ)



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên