Powered By Blogger





Sunday 9 December 2012

Đã có một đêm nhớ như đêm nay!


 
 

Sân trường đêm khuya. Bàng bạc là ngọn đèn hắt bóng vào không gian tĩnh mịch cô liêu. Anh đứng bên ổ cửa sổ, nhìn sang bên cửa sổ phong em. Đèn bên ấy đã tắt, nghĩa là em đã ngủ. Anh ngước nhìn khung trời, khung trời mà anh vẫn thường gọi là " khung trời nhung nhớ ". Giữa đêm anh nhìn lên đó như nhìn vào vô định. Anh sợ những khoảng trống không chứa đầy những nỗi nhớ cho em. Anh thầm đếm những ngày đã yêu em, để suy tính cho một ngày mai với em. Và chẳng hiểu tại sao, anh cứ nhận thấy, hạnh phúc của anh chính là ở đó, phía có em. Sương đêm bắt đầu giăng, kéo đêm dài ra....thênh thang.
 
Nhớ em! Nhớ đến quay quắt nụ cười, ánh mắt. Nhớ đến cồn cào một lời yêu em nói, một nụ hôn em trao. Hôm nay sao em ngủ sớm vậy. Giá giờ này em thức cùng anh. Một ngày đã trôi qua như thế nào em của tôi? Mai có thể có gió lạnh về, đi học nhớ mặt thật ấm vào em nhé. Nhớ quàng chiếc khăn màu đỏ mà anh thích. Còn bây giờ em cứ ngủ đi, ngủ thật ngon vào em yêu nhé.! 
Một ngày nữa của anh đã qua rồi. Hạnh phúc biết bao là được sống tron vẹn một ngày bình thường. Ngày bình thường của anh là học đến mệt, rồi được gặp em, nhớ em và biết rằng em cũng luôn nhớ tới anh. Anh thắc mắc sao đêm nay em ngủ sớm vậy? Giá giờ này em thức cùng anh, anh sẽ nhắn gửi cho em bao lời thương này. Không biết rồi đêm mênh mông có giữ hộ lòng anh!
 
Thôi anh ngủ đây. Đêm đã khuya lắm rồi

22-2-2005
Hoàng Thanh Hải
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên