Powered By Blogger





Sunday 16 December 2012

Liên khúc giáng sinh





Tôi là Hải. Khi tôi viết những dòng này Định Quán đã 11 giờ khuya. Bỏ lại sau lưng một ngày nghỉ dài, tôi chuẩn bị đi ngủ để lấy sức cho một tuần mới tới. Khi tôi nói những lời tâm sự này với các bạn là còn hai ngày nữa tôi phải chia tay các bạn. Tôi về Sài gòn nghỉ phép và sẽ xa Đinh Quán một thời gian. 5 ngày nữa là ngày tận thế theo lịch cô của người Maya. Sau đó, chuyện gì xảy ra, ai mà biết được. Tôi chi biết răng nhất định sẽ trở lại nơi đây, tôi rất mong gặp lại các bạn.

Theo đồng hồ đếm thời gian trên blog của tôi thì từ thời khắc này tới giáng sinh là còn 8 ngày , 1 giờ, 22 phút 18 giây. Tôi cầu mong cho các bạn sự bình yên. Mến chúc các bạn một mùa giáng sinh an lành - ấm áp và hạnh phúc. Chúa phù hộ cho các bạn!

Rất cám ơn các bạn ở Định Quán và các ban phương xa thi thoảng đã ghé thăm và chia sẻ trên blog của mình. Và đây là liên khúc Giáng Sinh mà mình muốn gửi tặng các bạn thay cho lời tri ân.

Hoàng Thanh Hải.



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên