Powered By Blogger





Saturday 8 February 2014

Top 5 blog thời trang đình đám nhất thế giới








Sau đây là top 5 Blog thời trang luôn đứng đầu về lượt người truy cập dành cho các bạn đam mê thời trang:



1. Alexa Chung (alexachung.tumblr.com)

Đã từ lâu, Alexa Chung là thương hiệu cho mọi món đồ thời trang thanh lịch, là tâm điểm chú ý trong mọi sự kiện thời trang. Blog thời trang của cô nàng người mẫu kiêm biên tập viên người anh này luôn cập nhật hàng loạt những hoạt động và mẹo mix đồ tinh tế, là một trong những blog được theo dõi nhiều nhất hành tinh.





2. Coco Rocha (oh-so-coco.tumblr.com)

Nổi tiếng với dáng người thanh mảnh và khả năng tạo mọi dáng người trước ống kính nhiếp ảnh, Coco Rocha còn được giới thời trang hâm mộ với khả năng mix đồ cực chuẩn. 

Blog của Coco là sự kết hợp hoàn hảo giữa những lời khuyên thời trang với việc chia sẻ những hoạt động thường ngày trong công việc và đời tư của Coco, càng làm tăng thêm tính cởi mở, thân thiện, thu hút các fan theo dõi.





3. Lauren Conrad (laurenconrad.com)

Nổi tiếng với vai trò một nữ diễn viên kiêm nhà thiết kế thời trang, Lauren Conrad sở hữu một trong những blog thời trang “nhộn nhịp” nhất thế giới. Blog thời trang của fashionista này giới thiệu tới các cô nàng đỏm dáng không chỉ mẹo vặt trang điểm, làm tóc, mix đồ mà cả những chủ đề khác xoay quanh cuộc sống thường nhật như nấu ăn, trang trí nhà cửa…





4. Olivia Palermo (oliviapalermo.com)

Nữ diễn viên, người mẫu Mỹ gốc Italy này có gu thời trang được giới mộ điệu đánh giá cực cao. Blog thời trang của Palermo có rất nhiều lời khuyên hữu ích về phong cách và mẹo trang điểm với hình ảnh đẹp và vô cùng chuyên nghiệp.





5. Louise Roe (louiseroe.com)

Đây là một trong những blog hầu như luôn quá tải lượng khách ra vào. Là phóng viên thời trang và truyền hình thành đạt, Louise Roe có cơ hội hợp tác với các thương hiệu và tạp chí thời trang hàng đầu. Chẳng có gì ngạc nhiên khi blog của cô phủ kín những trang phục xa xỉ, tin tức thời trang nóng hổi và lời khuyên làm đẹp hữu ích.




Lacroix (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên