Powered By Blogger





Sunday 2 February 2014

Những bài toán tình yêu thú vị








Những đề toán tưởng chừng phức tạp, khô khan bỗng chốc trở nên lãng mạng bởi đáp án cuối cùng chính là lời yêu thương ngọt ngào.




Bằng sự kết hợp giữa toán học và tình yêu, bài toán rút gọn biểu thức đã khiến dân mạng thích thú bởi cho ra đáp số kỳ lạ: em yêu anh.
Một hình thức thể hiện khác của đề toán trên được truyền tay trên mạng xã hội.
"I< 3U là ký hiệu của I Love You "
Bài toán chứng minh rằng không tồn tại một tình yêu đơn phương cũng giống như một đề phải luôn có hai nghiệm.
Sau khi thực hiện phép tính cộng trừ, khai căn, đáp án cuối cùng là một con số hoàn chỉnh. Bài toán khiến ta liên tưởng đến những đoạn đường tình yêu, lúc hạnh phúc, khi khổ đau nhưng điều cuối cùng mà những người yêu nhau nào cũng sẽ hướng đến chính là một đám cưới trọn vẹn.
Sơ đồ tình yêu được kể bằng những công thức toán học chính xác.
Tình yêu không có giới hạn, cũng giống như điểm âm vô cùng và dương vô cùng mà con người chứng minh được trong toán học.
Đáp án cuối cùng của bài toán trái tim là gì?
Khi xóa đi nửa trên bài toán, chữ "I LOVE YOU" sẽ hiện ra. Đây là gợi ý cho lời tỏ tình vừa kín đáo vừa dễ thương mà dân yêu toán nên áp dụng.
Tình yêu của tôi là vô cực, giới hạn của nó là 0, vậy đáp án mà con tim bạn dành cho tôi là gì? Đó là ản ý câu hỏi yêu đương thông qua những phép toán.
5 bước khôi hài chứng minh sự đồng điệu của phụ nữ và rắc rối cũng khiến người xem phì cười vì độ logic và chuẩn xác đến bất ngờ của nó.

  • Dạy con biết yêu thương theo độ tuổi
    Yeutretho.com - 13 giờ trước - Với trẻ ở mỗi lứa tuổi khác nhau, cha mẹ có thể áp dụng những biện pháp khác nhau để nuôi dưỡng lòng yêu thương con người và thế giới xung quanh ở trẻ.


  • Theo: Zing



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên