Powered By Blogger





Wednesday 19 February 2014

Chuyện Đông tóc đỏ và Flappy Bird






Bẩm các cụ.
Mấy ngày nay xứ Lừa xôn xao chuyện ku Đông với cái game Flappy Bird. Bố khỉ! Bọn Lừa suốt 2 ngàn năm tồn tại không hề có 1 cái chó gì đáng để tự hào nên chúng thường phải vơ lấy những thứ rất tào lao. Bọn báo chí Tây có đề cập đôi chút thì chúng vội túm lấy, xé ra, thêm mắm cộng muối, đánh son trát phấn, rồi trình cho bọn Lừa hỉ hả: Đấy bọn Tây phục lăn bọn Lừa nhé!

Báo chí xứ Lừa nổ om trời về cái game Flappy Bird, cứ như là 1 kiệt tác của nhân loại mà chúng không hề xem cái game ấy nó thế nào. Mẹ kiếp! Cái game ấy nó đơn giản đến mức không thể đơn giản hơn, còn không bằng 1/1000 của Võ Lâm Truyền Kỳ, mà tầm này thì bọn Tàu Chệt có đầy. Thế mà chúng cứ oang oang, làm ku Đông ngượng chín cả người.
Với đám Lừa thì khỏi nói rồi, chúng coi ku Đông là anh hùng dân tộc, rồi luôn miệng ông ổng "tự hào quá Việt Nam ơi". Mẹ kiếp! chỉ 1 cái game bé tí mà chúng đã "tự hào quá" thì nếu bọn Lừa mà làm được cái game kiểu Võ Lâm Truyền Kỳ thì chắc chúng sẽ lăn đùng ra chết vì... "quá tự hào". 

Chúng cứ tối ngày đi tìm kiếm, nhặt nhạnh các tin tức về Flappy Bird của tụi báo Tây, không có thì chúng lùng sục vào các tờ lá cái, miễn có Flappy Bird là được bất kể thế nào. Hay có chú Tây nào vui miệng hay khách sáo mà nói tới Flappy Bird là chúng gom ngay, đem về để trên bàn thờ rồi cùng nhau... "tự hào quá". 

Cái đầu của chúng xem ra là dư thừa. Bọn báo Tây giật gân câu khách rằng ku Đông kiếm được 50.000 đô mỗi ngày nhờ cái game ấy, thế mà chúng tin đến sái cổ. Chúng quên mất cái game Flappy Bird là hoàn toàn miễn phí, ku Đông chỉ có tiền khi bọn chơi game nhấn vào quảng cáo, mà số tiền này cũng bị bọn google thiến mẹ phần lớn rồi. Cả ngàn thằng chơi game, chắc gì có 1 thằng nhấn quảng cáo (chưa kể thằng google sẽ loại đi những thằng nhấn đểu).

Nếu chúng chịu khó tự mình cộng trừ nhân chia chút xíu thì sẽ thấy ngay là ku Đông kiếm được 50 đô mỗi ngày đã là có thêm may mắn. Sự khác biệt từ 50 đô với 50.000 đô mà chúng không nhận ra thì chó thật. 
Còn bọn "đầy tớ của nhân dân" thì như kên kên, nghe mùi đô là là cứ cẫng lên, nhảy vào kiếm chút cháo, bàn ngay chuyện truy thuế linh tinh, mà không biết cái số liệu 50.000 đô là trò giật gân của bọn báo Tây. Còn ku Đông thì dùng số ảo này để khuyếch trương thân thế. 
Chính vì thế mà ku Đông không ngần ngại nhổ nước bọt vào mặt bọn Lừa. Ku Đông bảo bọn Lừa rằng hắn rút Flappy Bird xuống vì game của hắn gây nghiện, không tốt cho người chơi. Nói thế là chưởi cha bọn Lừa còn gì. Thế mà bọn Lừa vẫn khoan khoái, còn cho rằng ku Đông đã có tài lại còn có đức.

Dù gì thì ku Đông quả là may mắn, may mắn trong việc làm game, và nhất là may mắn vì xứ Lừa có quá nhiều thằng ngu. 
Hắn đúng là "Đông tóc đỏ" của Vũ Trọng Phụng thời nay.

Hehe... Thế Mới Tài !!!

 Ma Xó/TTX Vịt cồ




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên