Powered By Blogger





Monday 17 September 2012

Làm đàn ông ngoan hơi...bị....khó.





Làm người thời buổi này đã khó. Làm đàn ông thời buổi này còn khó hơn!

Ra đường đàn bà con gái hở hang hết cỡ. Nghe đồn mốt ăn mặc của chị em năm nay là: MẶC NHƯ KHÔNG MẶC GÌ. Cậu lái xe bên tôi phân bua với cánh phụ nữ trên xe rằng: "Thế kia thì làm gì mà anh em chả gây tai nạn! Bọn em toàn bị phụ nữ quấy rối tình dục thôi. Thằng nào không kiềm chế được mà xí xớn thì...nát một đời giai ngay" 
Đành vào mạng đọc bài cho bảo toàn tính mạng thì trang Web nào cũng quảng cáo toàn ngực với mông. Ừ thì dường như bây giờ vấn nạn xã hội còn nhiều điều bức bối ngoài ngực, mông và sex người ta không còn quan tâm đến bất kỳ vấn đề gì khác..mà dinh lên để mà " Hót " câu người xem hay sao.

Tiếp đến là các thông tin cướp của giết người, tham nhũng, hành xử mất đạo đức...khiến cho người đọc cảm thấy rất bất an trước một an ninh xã hội đang có vấn đề.

Nhủ thầm: Thôi thì xem ti vi cho nó lành. Nhưng các chương trình ti vi bây giờ cũng "nóng" lên với toàn các cô dẫn chương trình, giám khảo, thí sinh ăn mặc hở hang quá mức:
Người dẫn chương trình
Giám khảo
Ca sĩ
và... phim!

... Vậy thử hỏi cánh đàn ông còn ngoan được hông ?


                 Sưu tầm từ:  http://dao-nguyen.blogtiengviet.net
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

1 comment:

  1. Hazz...Muốn làm đàn ông ngoan cũng ko phải dễ đúng ko?Nhưng để ngắm thì bà xã cho ngắm thoải mái,nhưng còn đụng vào thì...fải báo trước nhé.Hihi...

    ReplyDelete

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên