Powered By Blogger





Sunday 9 September 2012

Hạnh phúc là gì hả mẹ ?






Mẹ ơi, hạnh phúc là gì hả mẹ?
Tự dưng cậu con trai 4 tuổi hỏi mình. Giật mình khi con hỏi như thế, nhưng mình vẫn trả lời cho con hiểu theo cách của mình:
Hạnh phúc là khi có Ba và Mẹ luôn ở bên cạnh thương yêu, chăm sóc con
Vậy tại sao Ba không ở bên con?
Nghe con hỏi như vậy tự dưng chột dạ và buồn, nhưng vẫn trả lời cho con hiểu:
Ba đi làm xa để kiếm tiền mua sữa cho con và em
Và thế là cu cậu không hỏi nữa. Mình thầm nghĩ, một khi chúng ta yêu thương ai đó. muốn được cùng ai đó san sẻ những niềm vui nỗi buồn. Nhưng đôi khi điều kiện không cho phép vì những lý do khó giải thích được. Chỉ có chờ đợi và mong sớm có ngày cả nhà mình gần nhau.

                                                      Huỳnh Thị Thanh Tâm


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên