Powered By Blogger





Wednesday 8 January 2014

Tina Tình  trong "Tắc kè & tôi"









Nhiếp ảnh gia Thanh Hải vừa khai trương triển lãm ảnh sách "Tắc kè & tôi" tại TPHCM. Điều bất ngờ đó là Lê Thanh Hải không trọn một người mẫu chuyên nghiệp làm nàng thơ cho dự án của mình mà lại chọn 1 ca sĩ, đó là ca sĩ Tinna Tình. Tại buổi khai trương triển lãm, hầu hết các quan khách có mặt đều vô cùng bất ngờ và thích thú với những hình ảnh của Tina Tình dưới ống kính nhiếp ảnh gia tài năng. Triển lãm Tắc kè & Tôi bắt kéo dài đến hết ngày 9.1, tại Nhà triển lãm TP.HCM.



Cái tên Tinna Tình nổi lên với vai trò là một ca sĩ, nhạc sĩ với nhiều giải thưởng và ít nhiều tạo được ấn tượng với công chúng khi làm diễn viên.
Tinna Tình gây sốt cộng đồng mạng khi ra mắt triển lãm tranh triển lãm tranh Một thoáng ngây ngô vào tháng 10 năm ngoái
Tinna Tình tiếp tục gây sốc khi trở thành “nàng thơ” của nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải trong dự án sách ảnh Tắc kè & Tôi.
Cuốn sách ảnh bao gồm 100 bức ảnh chụp nữ ca sĩ Tinna Tình với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, nói về những vấn đề khác nhau.
Mỗi bức tranh sẽ có một màu sắc và mang đến thông điệp ý nghĩa riêng.
        

Theo báo Lao Động
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên