Powered By Blogger





Sunday 12 January 2014

Người đẹp tuyển chồng



Gg




Chú ý! Chú ý!

Cô gái xinh đẹp này đã đăng biển quảng cáo ở 200 điểm chờ xe bus với hy vọng tìm được người chồng lý tưởng. Chi phí trung bình 1 triệu tệ (khoảng 3,5 tỷ đồng)/ một ngày.

Cô tên là Huang Lijuan (28 tuổi) ở Thành Đô , tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc .  Gia đình Huang Lijuan đã gây nhiều áp lực với mong muốn cô sớm kết hôn. . Do lịch làm việc bận rộn, Huang Lijuan không có thời gian giao lưu và tìm kiếm đối tượng tiềm năng. Áp lực từ người thân đã khiến cô phải nhờ tới của công ty quảng cáo. Trên biển quảng cáo, Huang Lijuan thật xinh đẹp, đâu kém gì diễn viên điện ảnh. Cô viết: "Tôi có một căn nhà, xe hơi và nhiều tiền tiết kiệm... Tôi muốn tìm một người đàn ông lý tưởng và có được hạnh phúc trong năm 2014". Đòi hỏi về người chồng tương lại của cô cũng không cao."Người đàn ông lý cô không cần đẹp trai mà chỉ cần gọn gàng, có tư duy tích cực, hiếu thảo với cha mẹ, sống có trách nhiệm, đặc biệt phải yêu thương cô.

Lâu nay mình cứ nghĩ đàn ông Trung Quốc mới khó lấy vợ, ai dè bây giờ phụ nữ, mà lại là phụ nữ đẹp Trung Quốc cũng khó lấy chồng. Tiếc rằng mình đã có vợ, nêu không mình nhất định đăng ký để tìm kiếm cơ hội. Vừa đẹp vừa giàu ai mà không ham. Hehe.....

Hỡi những người đàn ông chưa vợ ! Cơ hội tới hãy nắm lấy. Để ngượi đẹp cô đơn là có tội....





Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên