Powered By Blogger





Saturday 11 January 2014

Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới










Worldactuality là một trang thông tin tổng hợp những vấn đề về kinh tế, chính trị, xã hội và văn hóa của các châu lục trên Thế Giới. Mới đây, trang Worldactuality vừa bình chọn ra những phụ nữ quyến rũ nhất Thế Giới trong đó Ngô Thanh Vân là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào top 10.

Worldactuality đã đăng tải thông tin về Ngô Thanh Vân trên trang web của mình với nội dung như sau: “ Veronica Ngô Thanh Vân (NTV Virus) là một người mẫu, diễn viên, ca sĩ xinh đẹp của Việt Nam. Cô rất thành công trong nhiều lĩnh vực và có một vẻ đẹp quyến rũ và tinh khiết”.

Năm 2013 cũng là một năm rất thành công của Ngô Thanh Vân. Không chỉ gây ấn tượng với hình ảnh đả nữ quen thuộc trên màn ảnh, sự trở lại của Ngô Thanh Vân với âm nhạc nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. MV Under my spell với nhiều hình ảnh nóng gây sốc của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn “đứng ngồi không yên” với nữ hoàng giải trí mới này trên sân khấu ca nhạc.

Dưới đây là danh sách 9 người phụ nữ đẹp nhất thế giới cùng bảng xếp hạng với Ngô Thanh Vân.




Thiên Bình
Theo: Đời sống & Pháp luật



9. Sara Sampaio

Sara Sampaio là một người mẫu trẻ của xứ sở bò tót Tây Ban Nha. Năm 2011, cô gái này được trao giải thưởng thời trang dành cho người mẫu nữ thành công của Tây Ban Nha. Không chỉ xinh đẹp và quyến rũ với đôi mắt có hồn mà Sara Sampaio còn rất giỏi toán học, mê âm nhạc và chơi violin rất giỏi.

 


8. Rim Saidi


Rim Saidi là một người mẫu của xứ sở Tuy – ni – di sở hữu một sức hấp dẫn khó cưỡng lại. Ở cô luôn toát ra vẻ đẹp hút hồn, quyến rũ cùng đôi bờ môi căng mọng.

 


7. Ada Aimee De La Cruz


Ada Aimee De La Cruz đã từng hai lần giành vương miện Hoa hậu Dominica năm 2007 và 2009. Không chỉ xinh đẹp và quyến rũ mà Ada Aimee De La Cruz còn là cô gái rất tài giỏi với tấm bằng cử nhân kinh tế. Ada hiện đang là Phó Thị trưởng thành phố Santo Domingo Norte và được bình chọn là một trong những chính trị gia đẹp nhất thế giới.
 


6. Megan Fox



Có lẽ không cần phải nói nhiều, nhắc đến Megan Fox là nhắc đến cô đào xinh đẹp và nổi tiếng trên màn ảnh Hollywood. Với vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ và vô cùng sexy Megan Fox luôn biết làm bản thân mình tỏa sáng mỗi khi xuất hiện dù cô có chiều cao khá khiêm tốn (1m63).


 


5. Kim Mỹ Hạnh (Jin Mei Xin)


Là hotgirl nổi đình đám và được mệnh danh là quả bom sex của làng giải trí Hoa ngữ, Kim Mỹ Hạnh sở hữu nhan sắc quyến rũ chết người. Không chỉ là cô gái đẹp với thân hình bốc lửa mà Kim Mỹ Hạnh còn là một trong những phụ nữ được khao khát nhất Trung Quốc. Không dừng lại ở danh hiệu hotgirl, cô gái trẻ này đang lấn sân vào lĩnh vực phim ảnh và trong tương lai không xa chắc chắn Kim Mỹ Hạnh có thể sẽ soán ngôi vị của Phạm Băng Băng.

 

4. Priyanka Chopra


Priyanka Chopra là một trong những nữ hoàng sắc đẹp của Ấn Độ. Prianka đã được trao vương miện Hoa hậu Thế giới 2000 và là hình ảnh thu nhỏ của vẻ đẹp Ấn Độ. 
Cô là một người phụ nữ hấp dẫn, với nhan sắc tuyệt đẹp cùng đường cong gợi cảm. Prianka còn là một nữ diễn viên tài năng của điện ảnh Bollywood và là MC dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng.


 


3. Madalina Ghenea


Madalina Ghenea là một đại diện của vẻ đẹp Ý. Ở cô toát lên sự gợi cảm và quyến rũ đến “chết người”. Madalina là một người mẫu vừa xinh đẹp và vừa có chiều cao mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước 1m80.


 


2. Irina Shayk

Đứng ở vị trí thứ hai là cô bồ nóng bỏng của Ronaldo, Irina Shayk là một người mẫu quyến rũ và nổi tiếng của xứ sở bạch dương. Vẻ đẹp của Irina đã chinh phục cả thế giới dù cô sinh ra và lớn lên tại một ngôi làng nhỏ của nước Nga.






1. Idda Van Munster


Danh hiệu người phụ nữ đẹp nhất thế giới thuộc về Idda Van Munster. Idda là một người mẫu nổi tiếng và quyến rũ đến từ đất nước Bosnia. Không chỉ xinh đẹp mà Idda còn là một cô gái có nền tảng giáo dục rất tốt, cực kỳ tài năng và dí dỏm.







Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên