Powered By Blogger





Sunday 19 January 2014

Anh muốn tình yêu là mãi mãi







Hôm nay ngày 10 tháng tám, vậy là còn 18 ngày nữa em sang. Giờ này ở Sài Gòn em đã ngủ say lắm rồi. Còn anh thì thức viết nhật ký cho em. Anh không muốn ngủ. Một tý nữa thôi ngày mới sẽ bắt đầu. Ngày 11-8

Sang mai thức dậy em sẽ mùng ngày sinh nhật của mình. Anh chúc em một ngày sinh nhật thật vui vẻ. Cầu chúc cho em trong cuộc sống luôn gặp nhiều may nắm, mong em hạnh phúc thật nhiều trong tình yêu của anh. Anh nhớ và thương em nhiều lắm. Nếu có thể cho anh gửi một lời cám ơn tới mẹ. 26 năm trước mẹ đã sinh ra em cho hôm nay anh có em trong đời.

Tất cả tâm trí của anh lúc này là chỉ nghĩ về em. Ngày trước anh ưa sống tự do, phóng đãng trong cuộc sống và ý muốn của mình bao nhiêu thì bây giờ anh chỉ muốn giam mình trong nỗi nhớ về em. Đôi khi anh tự hỏi mình: Tại sao lại yêu em? Tự hỏi, tự trả lời, những chẳng biết lý giải thế nào cho trọn. Tình yêu thật kỳ lạ. Nó đến thật bất ngờ. Gần một năm về trước em còn là một cô bé xa lạ, thì hôm nay em thật quan trọng đối với anh.

Lạ nhỉ ! Sao em chẳng ruột già, máu thịt với anh mà thấy thân thiết đến lạ lùng. Sao em có thể khiến anh yêu đến quên mình. Sao cứ nghĩ đến em thì lòng anh luôn cảm thấy thật ấm áp và hạnh phúc vô bờ.., rồi vì lẽ gì anh chẳng muốn em buồn và chỉ muốn đem đến cho em thật nhiều hưng phấn, thật nhiều yêu thương và vì lẽ gì anh lại sợ mất em !

Ngày nhỏ Ngoại thường kể cho anh nghe nhưng câu chuyện cổ tích, những giai thoại, những câu chuyện dân gian, và  những truyền thuyết về tình yêu. Tình yêu trong những câu chuyện cổ tích bao giờ cũng đẹp, bất tử với thời gian. Những người yêu nhau cho dù có gặp và trài qua bao nhiêu trắc trở, thậm trí họ phải chết nhưng tình yêu họ vẫn mãi mãi dành cho nhau. Anh muốn như vậy. Anh muốn tin tin tình yêu chúng ta dành cho nhau sẽ là mãi mãi.

Anh biết cuộc sống hôm nay đã có nhiều đổi khác. Thời hiện đại người ta yêu nhau nhanh, bỏ nhau cũng chóng, họ lầm tưởng và chỉ nghĩ tình yêu chỉ là gió thoảng. Nhưng anh thì không nghĩ và không muốn tình yêu của chúng mình như vậy. Anh sợ lắm cái cảm giác phải mất em. Em đã đến bên đời cho anh niềm tin và hạnh phúc thì cũng đừng nỡ lấy đi em nhé. Năm tháng rồi sẽ phôi pha, tuổi trẻ rồi cũng đi qua nhưng anh mong tấm lòng và tình yêu thương hai ta dành cho nhau sẽ không bao giờ nhạt phai.




Kalomna 10/8/2005 
T.Hải




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên