Powered By Blogger





Saturday 11 January 2014

10 khám phá thú vị về năm Ngựa








1. Xa xưa, đồng áng được coi là công việc bình thường trong xã hội và con người sử dụng trâu để làm việc mà không dùng ngựa. Ngựa có thể làm những nhiệm vụ “hoành tráng” hơn như đi đánh trận. Mặt khác, những người ngồi ngựa thường là người có địa vị. Do vậy, người phương Đông đánh giá ngựa là một linh vật cao quý.

2. “Thầy bói” dự đoán những em bé sinh năm Giáp Ngọ sẽ tràn đầy năng lượng, thân thiện, thông minh. Những chú ngựa này sẽ luôn được mọi người chú ý và yêu quý vì tính lạc quan, nồng nhiệt. Tuy nhiên, điểm yếu của tuổi này là thiếu kiên nhẫn và nóng tính.

3. Những người nổi tiếng sinh năm Ngựa: Nhà khoa học Isaac Newton , nhà soạn nhạc vĩ đại Frederic Chopin , nhà khoa học Louis Paster , nhà du hành vũ trụ Neil Amrstrong , tổng thống thứ 26 của Mỹ Theodore Roosevelt , cựu thành viên ban nhạc The Beatles Paul Mc Cartney , ca sĩ Sean Kingston ...

4. Điểm mạnh của người tuổi Ngựa thân thiện, có tâm hồn tự do, tràn đầy nhiệt huyết, thông minh, có kỹ năng giao tiếp tốt, lại biết kết hợp sức mạnh của mọi người. Tuy nhiên những người này lại khá bảo thủ, nóng tính, bướng bỉnh, dễ chán nản nếu tài chính không tốt.

5. Màu sắc đem lại may mắn trong năm: xanh lá cây, đỏ, tím.

6. Con số đem lại may mắn: 2, 3, 7, 4, 9.

7. Loài hoa đem lại may mắn: hoa nhài, hoa ly, cúc vạn thọ.

8. Trong năm Giáp Ngọ, tuổi Mùi, Tuất, Dần sẽ gặp nhiều thuận lợi, còn tuổi Mão, Sửu, Tí sẽ gặp không ít khó khăn.


9. Năm Giáp Ngọ có nhiều ngày đẹp và trùng vào những dịp lễ đặc biệt để tổ chức cưới hỏi như: ngày lễ tình nhân, trung thu, giáng sinh.

10. Nhiều “thầy bói” tiên đoán năm 2014, nền kinh tế thế giới sẽ tiếp tục khủng hoảng, giá cả leo thang. Xung đột, mâu thuẫn và thậm chí là chiến tranh sẽ xuất hiện. Thế giới sẽ thay đổi với tốc độ rất nhanh và sẽ ổn định hơn vào năm 2015.

Củ Củ





Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên