Powered By Blogger





Tuesday 7 May 2013

Thơ Xuân Trà: Thắp lên em - Cháy hết mình - Anh tìm






 

Thắp lên em !



Trong vòng tay ngọt ngào vòng tay
Ngọn lửa cháy say lòng từng hơi thở
Ngọn lửa thắp rực thêm nỗi nhớ
Là lửa yêu thương thắp sáng của chúng mình !

Thắp trong em và thắp mãi trong anh
Của năm tháng bộn bề trong cay đắng
Đi bên nhau chắt chiu từng giọt nắng
Để bùng lên khao khát đến tận cùng

Em yê
u ơi ! Hãy nhé mãi trong lòng
Ta đến với nhau như một điều kỳ diệu
Mỗi khi vắng nhau hãy chỉ một điều thấy thiếu
Chỉ thiếu một mình ! Thiếu mỗi Anh - Em !

07/5/2013
xuantraArq

 

 Cháy hết mình... 



Vòng quay cuộc đời cho em bên anh
Hai ngọn lửa đan vào nhau cùng đốt
Đốt cho nhau sẽ tan hòa là một
Bởi cháy hết mình, em nhé một tình yêu !

Ngọn lửa cùng ta nào có cho nhiều
Nhưng đã đủ cho một thời hoang hỏai
Ta sẽ nhớ và giữ gìn mãi mãi...
Đi bên nhau chực lại được cháy bùng...



Cháy hết mình cháy hết cả hư không
Cái còn lại là tình yêu cùng năm tháng
Thắp ngọn lửa tình yêu mỗi ngày lại sáng
Bởi cuộc đời anh được mãi bên em !


02/5/2013
xuantraArq !






 



Anh tìm... 


Anh vượt thời gian tìm anh trong em
Tìm cơn khát trong nắng chiều lặng xuống
Tìm ngọt ngào trong phút giây đau đớn
Anh quặn mình.Em gồng mình dâng anh !




Phút bay xa chấp chới trong mong manh
Ta lầm lũi đi về miền khao khát
Phút bồi hồi tưởng chỉ là nắng nhạt
Mà xốn xang lắng động giữa mê say !

Em xiết mãi vòng tay-Anh ghì vào thổn thức
Em ơi em có thể nào hiểu tất
Những nâng niu vỡ vụn tận cùng em
Giữa tình này cuộc sống lại lên men !

Anh đi tìm anh trong khung đời nơi EM !




 xuantraArq ! 







Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên