Powered By Blogger





Wednesday 29 May 2013

Thánh đường tình yêu







Có một lần ở đâu đó người ta dạy anh rằng để tránh bị dằn vặt bởi hết ý nghĩ này đến ý nghĩ khác thì hãy chọn cho mình một âm thanh và lắng nghe nó. Một lời khuyên tốt nhưng tại sao bây giờ nó chẳng có tác dụng gì cả. Những ý nghĩ và em cứ từ đâu mà về nhiều, thật nhiều khiến anh chẳng còn sức để mà xua đuổi.


Đúng! Anh biết là anh đã quen thường xuyên nhớ về em, nhưng tại sao lúc đang giận em nhất anh lại càng nghĩ và nhớ về em nhiều hơn. Có những lúc anh đã cố tự nhủ với lòng mình là hãy quên em đi, nhưng anh làm không được. Càng cố quên lại càng nghĩ nhiều hơn. Giận em thật nhiều đấy, nhưng yêu em thị lại nhiều hơn. Anh đã muốn sẽ nát tất cả những bức hình, muốn se nát tất cả những bức hình, muốn sé tan cuốn nhật ký thành những mảnh vụn nhỏ rồi đốt thành tàn tro. Nhưng rồi anh cũng cố nguôi ngoai và quyết định để lại cuốn sổ này cho mình. Mai này nếu có phải chia tay với em thì cũng còn lại chút kỷ niệm về em. 
 
 
Tâm ơi! Em có biết lòng anh đang ngổn ngang bao câu hỏi. Tim anh vẫn còn đau. Nhưng anh ở đâu đi nữa, làm gì đi nữa thì khuôn mặt em cũng hiện lên trước mắt anh. Anh đã yêu em. Còn em thì đáp lại với anh không được công bằng. Em đã làm anh đau, em đã làm anh tổn thương......Nhưng......Nhưng dù sao đi nữa anh vẫn yêu em.... Tâm ơi! Em đang làm gì vậy? Giờ này em có nhớ anh không? Anh không thể rứt em ra khỏi lý trí và trái tim mình. Anh ước giờ này em có ở đây để anh nói với em rằng: Anh đã yêu em, anh đang yêu em và anh sẽ còn mãi mãi yêu em. Còn em thì sao?....




..........


" Nhưng dù sao đi nữa anh vẫn yêu em " - Đọc lại nhứng từ anh viết, anh đã cười một mình - Sao mà ngốc vậy!? Sao lại yêu cái người đã làm mình đau....


Nhưng dù sao đi nữa anh vẫn yêu em..... Yêu cô bé đã cùng ở bên anh trong những ngày, những tối bình yên ở thành phố Kalomna. Yêu có bé đã đánh thức dậy trong anh biết bao tình cảm mà trước kia anh đã cảm nhận và vô tình đánh mất. Anh nhớ đôi mắt em luôn hiện ánh lên sự nhân từ. Nhớ dáng hình em với những cử chỉ luôn đem đến cho anh cảm giác ấm áp và bình yên. 
 
 
Nỡ mai này, nếu có phải xa em anh sẽ chôn chặt tình yêu của mình vào trong, vào góc con tim, nơi anh sẽ mở một thánh đường tinh yêu, nơi anh mơ ước sẽ được gặp lại em. Anh sẽ tới đó chờ đợi và cầu nguyện cho em và anh. Và em sẽ lại đến anh. Em sẽ lại đến nhẹ nhàng như một thiên thần với một con tim đầy thánh thiện. Em sẽ chẳng bao giờ làm tim anh đau nữa.


Ryazan
26/5/ 2005
Hoàng Thanh Hải
 
 
 
P/s:
Không được lỡ mai gì cả. Từ bây giờ em sẽ mang trái tm thánh thiện, nhẹ nhàng như thiên thần đưa anh về hiện tại chứ không phải là mơ. Hãy tin vào điều đó nghe anh!
Em không ngủ được anh ạ. Nhớ anh quá đi. Gần 2h rồi . Anh ăn và ngủ đi. Hãy vì em anh nhé. Mi anh....
Em để áo anh bên cạnh em đây. Nằm ngủ ngửi mùi áo của anh, là em nhớ anh, nhớ lắm. Em đang ôm nó, ghé mặt vào bờ vai anh. Em đang khóc vì nhớ anh đây. Anh không ăn sao? Đói làm sao? Đừng như thế mà làm em đau khổ. Em buồn lắm khi anh nói chẳng muốn ăn gì. Em phải làm sao đây?....


Tâm Kem



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên