Powered By Blogger





Monday 31 March 2014

Tình yêu anh là sau, là muộn nhưng sẽ là mãi mãi!








Nhận được tin nhắn của em vui đấy, nhưng rồi lại buồn ngay được. Em ốm mấy hôm rồi chưa khỏi, giờ lại còn sốt thêm. Sắp đến ngày đi rồi, em ráng khọi bệnh nghe! Thương anh , em hãy tự biết thương lấy mình em nhé!

Ngày thứ sáu sắp qua rồi. Mai là thứ bảy, mốt là chủ nhất. Từng ngày nghỉ cuối tuần  chậm qua, nhưng rồi cũng sẽ phải qua để một tuần mới đến.  Những ngày xa em hai ngày nghỉ cuối tuần đến là anh buồn. Những ngày em ở đây, những ngày đó là những ngày hạnh phúc. Lúc nào chúng ta cũng ở bên nhau cả. Chúng ta cùng đi chơi, đến làm khách bạn bè. Đôi khi chúng ta làm một chuyến đi xa về vùng ngoại ô và chúng ta quấn lấy nhau trong thế giới riêng của hai đứa. Mặc cho bài vở còn nhiều, mặc cho mưa nắng, tuyết rơi ngoài phố chúng ta cứ đam mê ân ái. Thế giới lúc đó đâu cần ai khác nữa, thế giới lúc đó chỉ cần có anh và em là đủ....

Những ngày mới xa em anh nhớ lắm những ngày nghỉ cuối tuần ấy. Nhưng bây giờ anh không muốn nhớ nhiều nữa, vì du sao chúng cũng đã qua rồi, chúng đã thành kỷ niệm. Từ bây giờ anh sẽ nghĩ về những ngày sắp tới. Chỉ còn một tuần nữa là em sang với anh rồi. Chúng ta sẽ lại ở bên nhau hạnh phúc phải không em. Chúng ta sẽ lại dành tặng cho nhau những ngày tình ại đẹp như mơ phải không em?!

Anh còn nhớ những ngày đầu mùa hạ. Khi đó cả anh và em đều bước vào mùa thi. Quả thật có qua nhiều việc phải làm, nhiều bài phải học. Nhưng rồi kỳ thi cũng qua, lại lo tới chuyện em về. Bận thật đấy nhưng anh cũng không quên viết nốt cho em cuốn nhật ký, và em cũng vậy, viết cho anh thật nhiều. Những gì em viết trong đầu anh cứ lưu giữ mãi: 

" ....Hai tháng hè dài lắm anh ơi. Em biết ở nơi đây anh sẽ nhớ em, và em ở Sài Gòn cũng sẽ nhớ anh. Anh ở lại đi làm chắc sẽ rất vất vả, nhưng đừng qua vùi đầu vào công việc mà không nhớ em anh nhé. Em đi chơi sẽ không quên anh đâu
Chúc anh ở lại vui vẻ như có em ở bên cạnh vậy. Em về, qua em sẽ bù lại cho anh những ngày hè xa cách. Hôn anh thật nhiều..."

Hai tháng hè dài sắp qua rồi em ạ. Anh chỉ hiếu kỳ là em sẽ bù đắp cho những ngày khổ sở của anh như thế nào đây. Liệu có đủ đầy, có toại nguyện cho anh không em. Em có biết anh tham lam tình cảm của em lắm không?!

......

Đêm. Anh nhớ em. Em nhớ anh. Em gửi tin nhắn cho anh lúc 1h 07 phút...

.......

......Em không ngủ được. Em khóc nè anh ơi. Em dỗ cho anh đừng khóc đi. Thứ bảy buồn, em buồn và nhớ anh lắm. Anh ngủ rồi ư? Dậy tí đi anh...

Anh đâu có ngủ được. Anh đàng ngồi nhớ em nè, em yêu của anh! Viết nhật ký cho em đã dài mà nào có vơi đi nỗi nhớ. Em đỡ sốt chưa? Em ôm mà tim anh đau. Cứ như em là máu thịt trong anh vậy.



Đã bao lần anh gọi tên em trong đềm buồn xa vắng, dù biết mình chẳng thể được gì. Đôi khi anh còn tự lừa dối mình là em đang ở đây trước mặt anh, đang tâm sự với anh. Yêu em thật nhiều và nhớ em biết bao khi không gặp được em. Sài Gòn có gì vui không em? Dù có vui, dù có nhiều đam mề thì cũng đừng quên anh, mà hay yêu anh như những ngày em ở bên anh, hay nhiều hơn thế nữa..Anh sẽ hạnh phúc khi cuộc đời này luôn có em bên cạnh. Anh hứa sẽ yêu em trọn đời.


Tâm ạ! Anh thực sự cần có em trong cuộc đời này. Tuy tình yêu của anh đến với em là sau, là muộn nhưng anh tin và hy vọng nó sẽ là mãi mãi. Anh yêu em, anh yêu em nhiều lắm, nhưng không biết tình yêu này có đủ lớn để làm bờ cho thuyền tình em đỗ bến. Một ngày gận nhất em hãy nói với anh rặng sẽ ở mãi ở bên anh em nhé. Hãy cho mình sớm ở bên nhau.

Thôi khuya rồi anh ngủ nhé em yêu. Em cũng nhắm mắt lại ngủ đi. Nụ hôn anh sẽ hôn khô những giọt nước mắt của em. Muốn được nhìn em ngủ. Muốn được giang tay ra để làm gối cho em kê mái đầu. Anh sẽ ghì sát em vào ngực anh. Muốn ghì thật chặt cho mùi hương tóc em sẽ cho anh giấc ngủ thơm tho nồng nàn.

Kalomna 19-20/8/2005
T. Hải







Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên