Powered By Blogger





Thursday 27 March 2014

Kelly Brook -  Kỳ  quan thế giới hiện đại








                   
Vẻ đẹp khó cưỡng trên những đường cong của Kelly Brook






Người đẹp chuyên cặp kè với giới sao bóng bầu dục Kelly Brook lại có thêm cơ sở để tự hào về vẻ quyến rũ khó cưỡng của mình. Những đường cong nóng bỏng của Kelly vừa được đàn ông Anh bầu là một trong 7 kỳ quan của thế giới hiện đại.

Cuộc bầu chọn thú vị này được hãng xe hơi Kia thực hiện với 2.000 công dân Anh đã đủ tuổi được gọi là người lớn. Theo đó, đường cong của Kelly được xếp thứ 4 trong danh mục 7 kỳ quan của thế giới hiện đại. Trong mắt phái mạnh tại xứ Sương mù, kỳ quan “siêu bỏng mắt” này chỉ xếp sau điện thoại iPhone, bộ thiết bị truyền hình Sky+ và… bộ ngực của nữ MC truyền hình Holly Willoughby.

3 đối tượng còn lại lọt vào danh sách kỳ quan này gồm phim 3D, cốc bia lạnh và máy chơi game Xbox. Những đối tượng gần đủ phiếu để lọt vào danh mục 7 kỳ quan của thế giới hiện đại trong mắt đàn ông Anh có thể kể đến Lionel Messi và phim “Die Hard”.

Còn với phụ nữ Anh, kỳ quan thế giới hiện đại trong mắt họ lại là Facebook, chocolate, tách trà,… Hơi ngạc nhiên khi bụng 6 múi của David Beckham lại không kiếm đủ phiếu bầu để vào Top 7 kỳ quan trong mắt phái đẹp trên xứ Sương mù.

Sưu tầm




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên