Powered By Blogger





Tuesday 4 March 2014

" Mốt " xăm hình của mỹ nhân Việt











Nếu như những năm trước, nói đến xăm mình là người ta nghĩ ngay đến những tay đàn anh đàn chị, đầu trộm đuôi cướp. Nữ xăm mình lại càng bị đánh giá là hư hỏng. Nhưng ngày nay việc xăm hình lên cơ thể đã trở nên quá phổ biến, cũng không còn có những cái nhìn định kiến khắt khe như trước.
Đặc biệt ngày nay "mốt" xăm mình của phái đẹp, nhất là trong giới showbiz còn được xem là cách thể hiện cá tính. Và nếu hình xăm hợp lý, đẹp thì càng tôn lên vẻ quyến rũ cho các mỹ nhân.
Đương nhiên, công chúng cũng không ai căn cứ vào hình xăm trên người nghệ sĩ mà đánh giá họ. Lời nói, hành động và những sản phẩm nghệ thuật mà họ làm ra mới phản ánh chính xác về người nghệ sĩ đó!
Chứng ta hãy cũng soi những người đẹp săm gì, săm ở đâu trên cở thể mình......






Hình xăm này của Ngô Thanh Vân có ý tưởng khá giống một trong những hình xăm của Angelina Jolie

Thanh Hằng gây sốc với hình xăm to hình con bướm...

... tuy nhiên đây chỉ là hình xăm vẽ tạm thời

Thủy Tiên có một hình xăm ngôi sao nhỏ ở cổ tay

Thủy Tiên với hình xăm đẹp mắt ở vùng thắt lưng



Nữ ca sĩ hải ngoại Tóc Tiên có một hình xăm lớn nằm ngang sườn bên trái là một dòng chữ: "What doesn't kill me, makes me stronger" (tạm dịch: Điều gì không giết được tôi sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn)




Hình xăm làm tăng thêm vẻ gợi cảm cho Tóc Tiên

Ca sĩ Mai Khôi có hình nhân mã đang giang cung bắn lên trời khá lớn. Đây là cung hoàng đạo của Mai Khôi. Cô chia sẻ rằng: “Nhân mã của mình có năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê được khai phá, ngoài ra còn là sự thông thái và tư duy rộng mở, có tính hướng ngoại, lạc quan và nhiệt tình”

Ca sĩ - người mẫu Diệp Lâm Anh khoe hình xăm ở giữa lưng và gáy

Bảo Anh cũng có hình xăm lớn giữa ngực và eo

Chung Thục Quyên với hình xăm táo bạo

Người mẫu Hồng Quế cũng có hình xăm táo bạo

Ngoài ra cô còn có hình xăm khá lớn là dòng chữ chạy chéo trên lưng


Linh Chi 
Theo: Petrotimes



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên