Powered By Blogger





Tuesday 13 November 2012

Màu sắc tình yêu của bạn.






Hôm nay tự dưng ko muốn làm một việc gì hết, chỉ muốn lang thang trên mạng, lượn một vòng vào các nhà để thăm bạn bè. Lâu lắm rồi không ghé thăm bọn nó. Bọn nó vẫn vậy, tính tình cũng vẫn thế. Vẫn hồn nhiên vui tươi, không băn khoăn suy nghĩ nhiều như mình. Chúng bảo mình đừng cố làm sẽ có ngày công việc của mình sẽ bảo hòa. Đúng thật. Hôm nay mình bị công việc làm mình chẳng buồn quan tâm đến.
Bây giờ mình chỉ muốn đi dạo một mình, tìm góc nào đó tĩnh lặng. Suy nghĩ và rút ra một phương pháp làm việc có khoa học hơn cho chính bản thân mình. Mình rất, rất muốn như thế. Nhưng thời gian ai sẽ cho mình có quyền được nghỉ ngơi như thế???


  Chắc các bạn đều có một sở thích riêng, chọn cho mình một màu yêu thích, một công việc ổn định. Và mình cũng thế, có rất nhiều sở thích (hiện tại chưa làm được bởi vì con quá bận), công việc ổn định(tạm ổn), còn về màu sắc. Ái chà, mình thích nhiều màu lắm. Nhưng phải là màu nhẹ nhàng và ấm áp.Và màu trắng cũng là màu yêu thich không ngoại lệ của mình.
Quẻ bói trên mạng nói mình thích màu trắng : quá chuẩn
Tính cách thường đem lại cho người khác cảm giác hiền lành và dễ chịu : cũng đúng  
Nhưng những người thích màu trắng luôn có chính kiến riêng.Có thể bạn không tranh cãi rằng người khác sai, nhưng bạn vẫn tin rằng bạn là đúng : đôi khi như thế, nhưng không hẳn hoàn toàn. Bạn tự đặt quá nhiều định mức và mẫu mực cho người yêu nên hay hụt hẫng : tùy từng trường hợp, nhưng đôi khi cần người ấy cảm thông và chia sẻ . Và bạn là người yêu chân thành : quá chuẩn.

Và hôm qua đi mua đồ, thấy nhánh hoa hồng đỏ lặng lẽ cúi đầu như chào mời ai đó mua chúng. Mình cúi xuống và chọn lấy một bông, bông này ko tàn,không sắc, không hương. Chỉ có tấm lòng của những người vượt lên từ chính mình. Không cầu cạnh, cũng không xin ai đó tiền bố thí. Yêu sao những con người ấy. Vui vì đã làm được một việc tưởng chừng như nhỏ bé nhưng mang lại cho họ cả bầu trời hạnh phúc.


                                                                                         Barbara

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên