Powered By Blogger





Thursday 29 November 2012

Cám ơn em vì chiều mua đông





Ryazan ngày.....tháng.....
 
Đã khuya lắm rồi. Cả buổi tối chằng biết anh đã làm gì vì lúc nào anh cũng chỉ nghĩ về em.
Em thân yêu! Anh không thể nào ngủ được khi chưa nói với em những lời trìu mếm.. Chúc bé yêu ngủ ngon! Hôn em nồng nàn!..
Cám ơn em vì buổi chiều nay. Chỉ mấy tiếng đồng hồ chúng ta ở bên nhau. Giữa siêu thị đông người anh cảm thấy dường như chỉ có anh và em. Chúng ta đã dạo qua những quầy hàng, chọn mua bình trồng hoa, chúng ta nói chuyện.....rồi sau đó là đến nhà con gái nuôi của anh. Ở đó em rất vui phải không?. Nhìn em vui đùa với hai đứa bé anh cứ thầm mơ ước thật nhiều. Hơi xa vời, hơi lãng mạn mt tý nhưng cũng đủ để anh bình thản mà sống và quên đi hết mọi phiền muộn và mệt mỏi trong cuộc sống. Và anh nhủ lòng phải biết chờ đợi . Cuộc đời vốn phần nhiều là những ch đợi chứa chan niềm tin và hy vọng.
Chiều nay trời đã lạnh hơn mọi hôm. Gió nhuốm lạnh thổi miên man về phố. Những lúc đi trên những con phố lạnh anh vẫn luôn cảm nhận được sự dấy lên những tình cảm ấm áp không thể nói bằng lời. Tâm ạ, anh chẳng cần gì hơn nữa đâu. Sẽ chẳng còn gì tốt hơn thế. Mọi người thường không thích mùa đông. Nhưng chẳng hiểu lẽ gì anh yêu mùa đông đến thế. Trong thâm tâm anh luôn nghĩ,
mùa đông bao giờ cũng chịu thiệt thòi và sống không hề vụ lợi. Mùa đông bao giờ cũng trầm tư như chờ đợi điều gì.. Mùa đông bao dung ôm trọn vào lòng những chiếc lá mùa thu, phủ tuyết dày ôm lấy đất sưởi ấm cho những mầm non khỏi chết đi vì giá buốt để chở đón xuân về.
Trong cuộc đời mình anh nghiệm thấy mùa đông đã cho anh nhiều thứ và cũng lấy của anh đi nhiều thứ. Có một điều dễ hiểu là cuộc sống luôn công bằng với nhưng ai biết yêu thương, hy vọng và chờ đợi . Và như thế, anh đã có Tâm trong mùa đông.

Hoàng thanh hải.



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên