Powered By Blogger





Monday 12 November 2012

Ở gần người nổi tiếng





Buổi sáng ba bố con đi bộ, tắm nắng gặp anh bảo vệ đứng trước ngôi biệt thư màu trắng, . Trò chuyện với anh mội lúc, mình tò mò hỏi ai ở đây mà phải bảo vệ hả anh? Anh bảo vệ trả lời : Nhà Tăng Thanh Hà em ạ. Thực ra thì đây chỉ là biệt thự của bố mẹ chồng Hà Tăng. Vì hôm qua có mấy anh công nhân vào nhà mình mua thuốc có kđang xây biệt thự cho Tăng Thanh Ha. Ngôi biệt thđang xây đó cách nhà thuốc nhà mình chỉ một ngã tư.
Thì ra lâu nay mình ở gần người nổi tiếng mà không biết. Hơn nữa lại là nữ diễn viên mà bấy lâu nay mình ái mộ. Ngày trước xem mấy bộ phim Tăng Thanh Hà đóng mình khoái phim Việt thật tình. Dạo nay cô ấy ít đóng phim nên mình cũng bỏ xem phim luôn. Mình ái mộ Tăng Thanh Hà không chỉ tại vì cái duyên trên màn hình mà con tại vi cô màng một vẻ đép rất thuần Việt, dịu dàng đằm thắm. Một vẻ đẹp phúc hậu, hoà nhã với nụ cười đẹp như mùa thu.
Hồi đó mình còn học bên Nga và xem bộ phim Dốc Tình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Lúc đó Tăng Thanh Hà 16 tuổi . Tuy được đánh giá là không nổi bật lắm nhưng mình thích cách yêu của nhân vật Trang do Tăng Thanh Hà thủ vai. Và từ đó mình bắt đầu chú ý đến cô.
Hai năm sau Tăng Thanh Hà vào vai Mộng Cầm trong phim Hàn Mắc Tử. Đây là một vai diễn thành công của Hà Tăng. Hơn nưa hồi đi học mình rất thích thơ Hàn Mặc Tử nên lại càng ái mộ Hà Tăng hơn.
Với hai vai diễn Út Nhỏ trong phim Hương Phù sa và Diếm trúc trong phim truyền hình Bỗng dưng muốn khóc Hà Tăng đã thức sự trở thành một ngôi sao, cô được coi là " ngọc nữ" của màn ảnh Việt, cô được yêu thích bình chon là Nữ diên viên được yêu thích nhất.
23 tuổi, Tăng Thanh Hà tiếp tục được mời vào đóng phim Đẹp từng centimét . Nội dung bộ phim này mình không thích lắm. Nhưng bù lại được xem những nụ hôn nóng bỏng mà Tăng Thanh Hà hôn Lương Mạnh Hải trên phim và chiễm ngưỡng từng mm đường cong cơ thể Hà Tăng. 
Năm 2010, Tăng Thanh Hà được đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình mời tham gia phim " Cánh đồng bất tận " chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ văn sĩ sinh năm 1976 Nguyễn Ngọc Tư. Cô cũng nhận giải Nữ nghệ sĩ ăn mặc mốt nhất do tạp chí Mốt bình chọn. Bộ phim này cô chỉ vào vai phụ và suất hiện không nhiều nhưng để lại ấn tướng sâu sắc . Tăng Thanh Hà trong vai một người đàn bà không tên hai con với nét đẹp mộc mạc , có nụ cười lấp lánh cả khúc sông khiến khán giả ngây người. Trong cuộc sống khốn khó và quá nhiều vất vả, nhưng vẻ đẹp của người đàn bà không tên này ngày càng rạng rỡ. Ngày càng có nhiều thương lái cũng như nhiều người đàn ông khác vây quanh với những món quà đắt tiền và những lời đường mật rót vào tai cô. Rồi một ngày kia cô ngoại tình, 2 đứa con bắt được được cảnh ấy. Cô hết sức xấu hổ, bỏ gia đình nhỏ của mình và đi theo tình nhân. Từ đó ông Võ trở nên hận thù phụ nữ và dẫn 2 đứa con đi phiêu bạt khắp nơi.  
Thời gian vừa qua Hà Tăng , Thanh Hằng và hàng loạt diễn viên tên tuổi khác tham gia đóng phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Bộ phim được kì vọng sẽ gây sốt trong dịp Tết 2013. Mình đang nóng lòng chờ đợi ngày bộ phim ra mắt để gặp lai Hà Tăng.Hôm nay ngày 11/ 11 là ngày cưới của Tăng Thanh Hà. Mình không khỏi tò mò chàng trai nào đã có diễm phúc chinh phục được trái tìm của Hà Tăng. Về nhà vào google gõ : chồng Tăng Thanh Hà là ai? Sau 0.28 giây lập tức có ngay 3, 750,000 kết quả. 
Chồng tương lai của Tăng Thanh Hà là Louis Nguyễn sinh năm 1983 và là một Việt kiều. Mẹ của Louis Nguyễn là người Philipin. Bà sinh ra trong một gia đình giàu có ở Philippines và là cháu họ của bà Imelda Marcos – người phụ nữ đầy quyền lực của Philippines. Bà là phu nhân cựu Tổng thống Philippines Feedinand Marcos và nổi tiếng là một người phụ nữ tiêu xài xa hoa.
Sự nổi tiếng của của bà Imelda Marcos gắn với số tài sản trị giá 1,6 tỉ USD, bộ sưu tập 4.400 đôi giày, 500 bộ áo ngực màu đen và bộ sưu tập quần áo bằng da và lông thú. Bà còn là chủ nhân của bộ sưu tập các tòa nhà cao tầng ở nhiều nước khác nhau, đồ trang sức quý hiếm, các tác phẩm hội họa... Theo lời một nhân viên thường tháp tùng Imelda Marcos, mỗi lần đi ra nước ngoài, bà thường tới các cửa hàng cao cấp. Nếu thích thứ gì, từ áo khoác lụa, ví da hay giày dép, bà sẽ mua 10 chiếc một, nếu còn chút do dự thì mua 5 chiếc.
Bố của Louis Nguyễn chính là ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Ông sinh năm 1951 tại Nha Trang, năm 23 ông sang định cư tại Philippines và sau đó đi du học Mỹ. Ông từng là thanh tra tài chính của hãng Boeng Mỹ. Hiện tại, Johnathan Hạnh Nguyễn là chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP).  
Sau nhiều năm xa quê hương, năm 1985, khi là Tổng đại diện của Philippines Airline tại khu vực Đông Dương, ông quyết định trở về Việt Nam và mở đường bay chính thức giữa thành phố Hồ Chí Minh – Manila. Trước khi chính thức mở công ty ở Việt Nam chuyên về tài chính, siêu thị mua bán, địa ốc, khách sạn du lịch… ông đã từng huy động được 18 dự án đầu tư vào Việt Nam với trị giá hơn 120 triệu đô.
Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) có trụ sở tại Việt Nam và chi nhánh ở các nước châu Âu, Mỹ, Philippines, Singapore. Tập đoàn IPP đã cùng Saigon Tourist đầu tư cải tạo tầng trệt khách sạn Rex ở TP. HCM và cùng công ty TNHH Tràng Tiền đầu tư cải tạo Tràng Tiền Plaza ở Hà Nội thành trung tâm mua sắm cao cấp. Và nâng chuỗi các cửa hàng đồ hiệu do IPP cung cấp tại TP. HCM và Hà Nội lên đến gần 50 cửa hàng với các thương hiệu nổi tiếng như Lancome, Biotherm, Ferragamo, Bally, Tumi, Chanel, Christian Dior, LV, Buberry…
Từ năm 2005 IPP đã mạnh dạn đầu tư và trở thành một trong những nhà cung ứng hàng hóa chính yếu tại các khu kinh tế cửa khẩu như: Mộc Bài - Tây Ninh, Lao Bảo - Quảng trị, Kim Thành - Lào Cai, Móng Cái - Quảng Ninh, Tịnh Biên - An Giang... với doanh số hàng năm trung bình 400 triệu USD cho tất cả các công ty.
Bố mẹ của Louis Nguyễn - chồng sắp cưới của Tăng Thanh Hà đã li hôn. Thời còn là vợ chồng có tin đồn rằng ông Johnathan Hạnh Nguyễn có quan hệ tình cảm với nghệ sĩ Hà Xuyên và vì chuyện này mẹ của Louis đã sang tận Việt Nam “đánh ghen”. Hiện tại ông Johnathan đã về Việt Nam sinh sống, làm ăn và kết hôn với diễn viên Thủy Tiên.
Thủy Tiên sinh năm 1970, được nhiều người biết đến vào năm 1990 cùng với nam diễn viên Lê Công Tuấn Anh trong bộ phim “Vị đắng tình yêu”. Khi tên tuổi đang lên, Thủy Tiên quyết định từ giã màn ảnh và lui về làm một tiếp viên hàng không. Thủy Tiên không xuất hiện ở các sự kiện, không trả lời phỏng vấn và hiện nay chỉ chuyên tâm vào công việc kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm, cũng như chăm sóc gia đình. Sau khi kết hôn với vị doanh nhân người Philipin gốc Việt, Thủy Tiên đã có một con gái 14 tuổi và một con trai 11 tuổi.
Thủy Tiên đã trở thành mẹ kế của Louis Nguyễn. Sau ngày hôm nay Tăng Thanh Hà sẽ chính thức trở thành người một nhà với Thủy Tiên. Có lẽ đây là nhân duyên giữa hai nữ diễn viên nữ tiếng nhan sắc qua 2 thời của showbiz Việt.
      
                                                                             Sưu tầm và viết
                                                                            Hoàng Thanh Hải















                                                                     
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên