Powered By Blogger





Wednesday 11 April 2012

Nụ hôn giữa bạo loạn!

Ảnh Richard Lam
         Ngày 15 tháng 6 sau trận thua của đội chủ nhà trong trận tranh Stanley Cup các cổ động viên quá khích đã làm náo loạn đường phố Vancouver khiến 150
người bị thương và 100 người khác bị bắt. Trong đám hỗn loạn ấy , nhiếp ảnh gia Richard Lam ghi lại được khoảnh khắc để đời: 2 người trẻ tuổi đang trao nhau nụ hôn như thể không có chuyện gì kinh khủng đang diễn ra.
         Chàng trai trong ảnh là Scott Jones, 29 tuổi ở Melbourne và mới sang Vancouver 6 tháng còn người phụ nữ là Alex Thomas bạn gái anh , một công dân Canada. Sau khi bức ảnh được tung lên mạng hai người bỗng trở nên nổi tiếng. Mẹ của Jones cho hay bà rất sửng sốt khi thấy con trai mình trong ảnh nhưng khẳng định: "Đó là điều nó sẽ làm. Nó luôn đặc biệt như vậy".
    Nhiếp ảnh gia Richard Lam cho biết "Khi đó rất hỗn loạn và tôi cũng không để ý, và chi đoán một trong hai người nằm trên phố bị đau cho đến khi xem lại ảnh, tôi mới biết hai người đang hôn nhau".
    Có lẽ  hai người lúc đầu  không có ý định thực hiện hành động táo bạo, hay truyền tải một thông điệp nào cả  Khi cảnh sát tràn qua 2 người nằm trên đường là do cô gái bị ngã và khóc vì đau , và để an ủi động viên Scott Jones đã hôn  Alex . Thế lá một nụ hôn đẹp, một nụ hôn kinh điển nữa đã ra đời!




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên