Powered By Blogger





Tuesday 10 April 2012

Hoàng An và những người bạn

Xin giới thiệu với mọi người đây là
 hai người bạn lớn nhất trong cuộc đời của tớ........
Đó là Mẹ tớ...
......và Bố tớ
Còn đây là cô Menna Agonafer?
Cô ấy học chung lớp vói chú Vi

 
Cô này đến từ miền nam Ấn Độ
Đây là chú Ngọc và bạn của chú ấy
Hai cô bạn đến từ Châu Phi. Cô bế tớ tên là Emila
  Còn cô đứng sau tên là: Abeem Bola.Các bạn biết không?
 Hai cô ấy nhảy giỏi, hát hay, đá bóng cũng cừ.
Đội bóng của nước cô ấy vừa đoạt huy chương vàng
Cô này tôi đã giới thiệu ở trên.
 Còn bên trái là bạn trai của cô ấy
Chú này bạn thân của Bố tôi. Chú đến từ Negia
Cô Hạnh. Cô ấy đến từ Sài Gòn.
Nhà cô ấy ở quận Gò Vấp
Chú Dũng. Học cùng lớp với  Bố tớ.
Trong đá bóng chú ấy là một tiền đạo giỏi.
Chú ấy đến từ Thủ Đô Hà Nội
.
Chú Vi Cũng đến từ Sài Gòn.
Nhà ở cùng  quận với cô Hạnh.
Từ nhỏ chú ấy ở với bà,
vì Bố và Mẹ chú ấy làm ăn tận Cam-phu-chia
Còn đây là bạn gái chú Vi - cô Phương.
Cô chú ấy đã làm đám cưới.
Tiếc rằng tớ không được dự ngày vui của hai ngươi
Cô Giang. Cô ấy đến từ Nha Trang.
Phòng cô ấy ở cạnh phòng Bố Mẹ tôi.
 Cô ấy có khuôn mặt dễ thương,
nhưng mỗi tội hay thơm và bấu thật đau vào má tớ

Chú Việt học cùng lớp và chơi rất thân với Bố tớ.
Bây giờ chú ấy là chồng cô Giang.
Chú ấy công tác tại bệnh viện thành phố Nha Trang
Cô nay tớ không quên lắm. Có lẽ cô ấy đến từ Tusnia.
Chú Dũng thì mọi người biết rồi. Còn bên trái là
chú Nguyên.Cũng học chung lớp với Bố Tớ.
 Học xong chú ấy không về Việt Nam.
Chú ấy cùng với cả gia đình sang Mỹ định cư

Đây là chú Duy Anh . Nhà chú ấy ở Long Thành.
 Nhà chú ấy có cái phòng khám to đùng.
Hiện chú ấy đang làm việc ở bệnh viện Bình Dân
Cô Sara
Bạn thân của bạn gái chú Ngọc. Cô ấy đến từ Marôc.
Mẹ tớ bảo cô này yêu chú Ngọc...
..còn Bố tớ bảo chú Ngọc yêu cô ấy
Nhưng vì chú Ngọc về nước
nên tình yêu của cô chú ấy không thành. Tiếc thật

Từ ngày chú Ngọc về nước cô  ấy rất buồn.
Không biết bây giờ cô ấy ra sao?
 Đã tìm thấy tình yêu của mình chưa?
Ô!chú Sơn vườn chuối. Nhà chú ấy ở  chợ vườn chuối
nhưng chú ấy sống không củ chuối bao giờ.
Chú ấy học cùng lớp với Bố tớ.Đẹp trai, tốt bụng,
 ham đa bóng nhưng không thích xem bóng đá.
Hiện chú đang làm việc tại bệnh viện công an.
 Nghe đâu chú đã lên thiếu úy.
Định hôm nào ghé nhà chú
hỏi xem chú có biết bắn súng không?
Cô Emily cùng quê với cậu thủ bóng đá nổi tiếng
mang biệt hiệu Báo đen Etô

Còn đây là hai nhân vật đặc biệt.
Bà kế toán của trường  mặc áo bò.
 Còn mặc áo blu trắng là bà Tanhia trưởng ký túc xá.
Họ là ân nhân của gia đình tớ
.Ba Tanhia rất quý Bố Mẹ tớ và yêu thương tớ.
 Bà đã mua cho tớ rất nhiều quần áo đẹp,
 và cả đồ chơi nữa.
Cô Huyền, em gái của Bố tớ.
 Hiện cô ấy vẫn còn ở bên Nga.
 Bên đó mùa này có rét không cô?
Xin giới thiệu,  những người bạn cùng trang lứa với tớ
Đứa sinh trước, đứa sinh sau hơn kém nhau mấy tháng
nhưng chơi thân với nhau vì cùng cảnh tha hương
. Đây là em cu Sáng con chú Tâm và cô Sen.
 Cô Sen là bạn thân, bạn đồng hương với bố tớ.
 Chú Tâm đã về nước.
 Còn cô Sen và em cu Sáng vẫn còn ở bên Nga

Em Phương Nga....

Con chú Vũ và cô Hiền. Chú Vũ là em ruột của cô Sen
. Ngày nghỉ  Bố Mẹ và tớ thường đến nhà cô chú ấy chợi
. Chơi thì vui thiệt chỉ tội em  Phương Nga hay khóc nhè
 và gây sự với tớ. Tớ ga lăng nên nhường!!




Em Phương Nga có cái môi cong
và điệu bò chổng mông rất ấn tượng
. Tớ học mai kiểu bò đó không được,
 nên bỏ bò đứng dậy tập  đi luôn!!!!
Còn đây là em cu nhà chú Bình và cô Vinh
Cu ngủ nhiều, uống sữa cũng nhiều nên bụng to, mông bự
 Vì bụng to, mông bự nên không lật được,
Ngồi cũng khó nên chỉ bò.
Đây là chị Lêna. Bố Mẹ chị ấy đến từ Quảng Bình.
 Họ là những người bạn thời cùng khổ của Bố tớ.
Bố tớ hay nói tình bạn thủa hàn vi là những tình bạn lớn,
 tớ còn nhỏ nên chưa hiểu.
Hiên tai Bố Mẹ chị Lêna vẫn con làm ăn bên Nga.
 Chị Lêna đã về nước. Chị ấy ở với ông bà và đi học
. Hy vọng có ngày mình gặp lại chị ấy....
Tết. Mọi người đàm đạo, chúc tết lẫn nhau,
 còn tớ thì ngồi nghe...
Ăn tết xa quê bao giờ cũng nhiều tâm sự!

Cùng chú Việt sang chúc tết phòng chú Vi cô Phượng
Cô Minh Thư...
thành viên nữ duy nhất của lớp Bố tớ đến từ Việt Nam.
Nhà cô cũng ở Sài Gòn này.
Hiện cô đang làm việc tại bệnh viện 115
Hai người bạn đến từ Tusnia và chú Hiệu.
 Trong lớp Bố tớ, mọi người gọi chú ấy là: Hiếu ruồi,
 vì chú ấy có cái nốt ruồi ở mép.
Hiện tại chú ấy đang sống và làm việc ở
 trung tâm RHM Biên Hòa, Đồng Nai.Ở đó
 rất nhiều nhà thờ và nhiều người theo đạo Thiên Chúa
, nhưng chú Hiếu lại theo đạo phật.....

Các cô đến từ Marôc cùng tới chia vui  ngày tốt nghiệp .
 Chú Hoàng ỉ mình có mái tóc đẹp
nên không thèm đội mũ luôn.

Đẹp thiệt. Những bác sĩ RHM tương lai.
 Tớ tự hào vì Bố tớ và bạn của Bố tớ sẽ đem tới cho mọi
người những nụ cười đẹp, những nụ cười hạnh phúc

Chụp chung với cô phụ trách sinh viên,
đại diện của RACUS

Cô Huyền và em Long đến mừng lễ tốt nghiệp vơi Bố tớ
...Bên phải là chú Hiếu, cũng học chung lớp với Bố tớ.
 Chẳng hiểu sao mọi người gọi chú ấy là: Hiếu cam.!
 Nhà chú ấy quân 2.
 Chú đang làm việc ở Bệnh viện RHM Thành phố

Chú Luân chồng cô Huyền cũng tới

Ai cũng đẹp, ai cũng vui.
Nhưng Mẹ Tâm hôm nay đẹp nhất và có lẽ cũng là vui nhất!

Vui cả ngày  nên cũng hơi mệt. ...
 Khò.....Khò....Thế là tớ ngủ mất tiêu!!!

Chú Hoàng đẹp trai và cô Phúc . Học xong mọi
người trong lớp Bố tớ về hết chú Hoàng ở lại học cao học
 Hè này là chú học xong rồi.
 Còn cô Phúc thì ra trường năm ngoái.
Nhà chú Hoàng ở Sài Gòn này, còn nhà cô Phúc
 ở mãi tận Bến Tre.
Cô chú ấy làm đám cưới không biết có mời tớ không nữa!!!

Cô nay quả thực hôm nay tớ mới gặp.
là hôm nay bạn cô ấy cũng tốt nghiệp.
Vui cả ngày, ai cũng mệt rồi.
Tớ ngủ cái đã.....không quan trọng quen hay lạ....
Đây là ảnh chị Hà My của tớ.
 Lúc tớ ở bên Nga thì chị ấy ở Việt Nam.
Chị ấy ở với ông bà nội.

Con đây là Chị Hà My thực ngoài đời.
 Mình hay gọi chị ấy là chị Hà My yêu quý.
 Bây giờ chị Hà My đã vào Sài Gòn.
 Chị ấy đang học trường đại học Mở Sài Gòn,
khoa Nhật Ngữ.
 Chị Hà My trông dễ thương và rất thương tớ
. Có điều tớ hay dành chơi điện tử với chị ấy,
 nên đôi khi chi ấy bực mình.
Trong cuộc sống mỗi người đều cần phải có
 những người bạn.
Ngày ngày trong mỗi nghí suy, trong mỗi bước đi,
 trong mỗi việc làm Bố tớ....

.....và Mẹ tớ
vẫn luôn bên tớ như những người bạn chân thành.....!!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài và nhận xét!




Bài mới đăng

Bài ngẫu nhiên